Tin mới

Rạp xiếc lưu động TW sập, hàng chục người bị thương

Thứ năm, 06/08/2015, 09:28 (GMT+7)

Hàng ghế khán giả tại rạp xiếc lưu động dựng tại khu vực TP.Hải Dương đã bất ngờ đổ sập, khiến hàng chục người bị thương.

Hàng ghế khán giả tại rạp xiếc lưu động dựng tại khu vực TP.Hải Dương đã bất ngờ đổ sập, khiến hàng chục người bị thương.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 20h, tại rạp xiếc lưu động của đoàn xiếc Trung ương được ựng tại khu vực phía đông Nam Cường, đường Tôn Đức Thắng, phường Hải Tân, TP.Hải Dương.

[mecloud]pKJhjvuPAw[/mecloud]

Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên, khi chương trình biểu diễn xiếc đang diễn ra, thì bất ngờ hàng ghế ngồi của khán giả bất ngờ bị sập làm hàng chục khán giả bị thương, được đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương cấp cứu.

Rạp xiếc lưu động TW sập, hàng chục người bị thương (ảnh Tri Thức Trực Tuyến

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt yêu cầu dừng chương trình và đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Phía bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương cho biết, có khoảng 20 người bị thương, đa phần là chấn thương xương khớp, gãy tay, chân. Rất may chưa có người nguy hiểm đến tính mạng.

Được biết, chương trình biểu diễn xiếc tại TP Hải Dương do Liên đoàn Xiếc Việt Nam tổ chức với sân khấu có sức chứa khoảng 1.000 người. thời điểm xảy ra sự cố có rất nhiều trẻ em được người thân đưa đi xem trình diễn xiếc.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đoàn xiếc