Tin mới

Rò điện lưới, bố bị giật bất tỉnh khi đang bế con chơi trong công viên

Thứ hai, 27/05/2019, 09:32 (GMT+7)

Người bố đang bế con ngồi xe điện chơi tại công viên ở TP.Hà Tĩnh bất ngờ bị điện giật dẫn đến bất tỉnh.

Tin tức trên VietNamNetBảo vệ pháp luật cho hay, ngày 26/5, ông Nguyễn Thăng Long, Chủ tịch UBND phường Nguyễn Du (TP. Hà Tĩnh) xác nhận sự việc có một nạn nhân bị điện giật bất tỉnh khi bế con lên xe điện để chơi trò chơi ở công viên.

Theo đó, sự việc nạn nhân bị điện giật bất tỉnh xảy ra vào 22h tối 26/5 khi ông Phạm Văn Trung (40 tuổi, trú phường Thạch Quý) đưa con đến công viên Trần Phú (Phường Nguyễn Du) để dạo chơi.

Khi bế con vào khu vui chơi có thu phí tự phát ở gần công viên để cho bé chơi trò lái máy bay. Tuy nhiên trong lúc chuẩn bị bế con lên thì ông Trung bất ngờ bị điện giật bất tỉnh. Rất may đứa bé không bị gì.

Ông Trung bị điện giật bất tỉnh. (Ảnh: Vietnamnet)

Người dân có mặt gần đó đã tiến hành sơ cứu và gọi xe cấp cứu đưa nạn nhân vào bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh theo dõi, điều trị.

Một người dân chứng kiến sự việc cho biết, điện giật khiến toàn thân của người đó như bị hút vào chiếc máy bay trò chơi, may là có nam thanh niên nhanh ý đã lấy chiếc ghế nhựa gần đó để hất nạn nhân ra hỏi luồng điện rò rỉ nên nạn nhân mới thoát chết.

Hiện trường nơi xảy ra sự cố rò rỉ điện lưới.

Được biết, khu vực trò chơi ở công viên Trần Phú do phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh đã cho công ty tư nhân thuê để tổ chức trò chơi cho trẻ em. Hằng ngày, nhất là dịp cuối tuần có hàng trăm trẻ em được bố mẹ đưa tới đây chơi.

Đến nay, sức khỏe của nạn nhân bị điện giật bất tỉnh đã tạm ổn định. Tuy nhiên, việc để xảy ra rò rỉ lưới điện tại khu vui chơi đông trẻ em khiến mọi người vô cùng hoang mang, lo lắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news