Tin mới

Rón rén băng qua mặt cầu hở hoác cả chục cm ở Hải Phòng

Thứ năm, 07/12/2017, 10:50 (GMT+7)

Do thanh sắt ghép giữa 2 nhịp cầu bị xuống cấp đã rơi xuống tạo ra khe trống chừng 10cm. Vết hở rộng khiến người dân khi lưu thông qua cầu Mới (Hải Phòng) cảm thấy sợ hãi.

Do thanh sắt ghép giữa 2 nhịp cầu bị xuống cấp đã rơi xuống tạo ra khe trống chừng 10cm. Vết hở rộng khiến người dân khi lưu thông qua cầu Mới (Hải Phòng) cảm thấy sợ hãi.

Theo tin tức trên Báo Giao thông, chiều 6/12, tại vị trí giữa cầu Mới (Tiên Lãng, Hải Phòng) đột ngột xuất hiện vệt hở hoác khoảng 10cm khiến người dân đi qua hốt hoảng. Người dân huyện Tiên Lãng phản ánh, đường hở rộng chừng 10cm, kéo dài hết bề rộng cầu. Đứng trên cầu có thể nhìn thấu lòng sông bên dưới.

Ô tô, xe máy đi qua đây phải giảm tốc độ. Nhiều người dân khi tham gia giao thông qua đây đã hoảng hốt dừng xe lại cảnh báo cho người đi sau về sự bất thường này.

Trao đổi với VietNamNet sáng nay, ông Phạm Hồng Thái - Trưởng phòng Kinh tế hạ tầng huyện Tiên Lãng cho biết: “Đến đầu giờ chiều Hạt quản lý đường bộ, thuộc UBND huyện Tiên Lãng đã có mặt để sửa chữa. Đơn vị này đã phải vừa khắc phục vừa yêu cầu người dân cẩn trọng khi qua lại. Có lúc để đảm bảo tiến độ khắc phục, cơ quan chức năng phải cấm cầu.

Hiện sự cố đã được khắc phục, giao thông trên cầu diễn ra bình thường”, ông Thái thông tin.

Được biết, cầu sông Mới được xây dựng năm 2003, nối 3 xã Tiên Cường, Tự Cường và Đại Thắng với trung tâm huyện đi nội thành Hải Phòng.

Năm 2016, UBND TP Hải Phòng đã trích ngân sách 500 triệu để thuê đơn vị chuyên môn từ Hà Nội về bảo trì, duy tu. Kết quả đánh giá cho thấy công trình này rất tốt, các hạng mục đảm bảo để tiếp tục sử dụng.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cầu Mới