Tin mới

Rùng rợn câu hỏi tưởng như đùa của nam sinh lớp 11 trước khi nhảy cầu tự tử

Thứ sáu, 01/03/2019, 20:11 (GMT+7)

Cùng nhóm bạn đi học về, nam sinh lớp 11 bất ngờ hỏi các bạn "Nếu mình nhảy chỗ này thì có chết không?", sau đó liền nhảy xuống sông trước sự chứng kiến của nhóm bạn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h30 ngày 28/2, nam sinh N.H.T. (SN 2002), trú tại thôn Giang Đồng, xã Thạch Khê, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh, là học sinh lớp 11 trường THPT Nguyễn Trung Thiên (huyện Thạch Hà) cùng nhóm bạn trên đường đi học về.

Khi đến giữa cầu Thạch Đồng, T. dừng lại và hỏi các bạn: "Nếu mình nhảy chỗ này thì có chết không?". Khi các bạn chưa hiểu chuyện gì, T. bất ngờ nhảy xuống sông dưới sự ngỡ ngàng của nhóm bạn.

Thi thể nam sinh lớp 11 đã được tìm thấy. Ảnh: báo Hà Tĩnh

Ngay sau đó, người dân đã nhảy xuống sông để cứu nam sinh nhưng không được. Công tác tìm kiếm thi thể nam sinh được chính quyền địa phương, lực lượng công an tiến hành trong đêm. Đến gần 5h ngày 1/3, sau hơn 10 tiếng đồng hồ tìm kiếm, thi thể nam sinh đã được tìm thấy, cách địa điểm cầu khoảng 200m.

Đại diện Trường THPT Nguyễn Trung Thiên cho biết trên Báo Hà Tĩnh, T. là học sinh ngoan, học giỏi, khá trầm tính. Nguyên nhân nào dẫn đến sự việc đau lòng trên thì nhà trường và người dân địa phương không rõ.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhảy cầu