Tin mới

Sai lầm của Vardy có thể khiến cho Leicester City mất chức vô địch

Thứ ba, 19/04/2016, 08:52 (GMT+7)

Quá trình chinh phục ngôi vương của Leicester City có thể sẽ bị ảnh hưởng bởi sai lầm của chân sút chủ lực Jamie Vardy ở trận hòa West Ham vòng 34 Ngoại hạng Anh.

Quá trình chinh phục ngôi vương của Leicester City có thể sẽ bị ảnh hưởng bởi sai lầm của chân sút chủ lực Jamie Vardy ở trận hòa West Ham vòng 34 Ngoại hạng Anh. 

[mecloud]o9dDzW1iSQ[/mecloud]


Ở trận đấu với West Ham, Jamie Vardy đã phải nhận thẻ vàng thứ hai vì lỗi ăn vạ sau pha va chạm với Angelo Ogbonna trong vòng cấm. Tức giận khi bị đuổi khỏi sân, tuyển thủ Anh đã có lời lẽ không đúng mực và còn chỉ tay vào mặt trọng tài chính.

Với hành động này, chân sút chủ lực của Leicester City nguy cơ sẽ phải nhận án phạt nặng. Ngay sau đó, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đưa ra kết luận, tiền đạo Jamie Vardy đã có hành vi vô lễ với trọng tài Jonathan Moss trong trận đấu giữa Leicester City và West Ham cuối tuần qua.

Vardy có hành động không hay với trọng tài chính

Với kết luận của FA, nhiều khả năng Vardy sẽ nhận án treo giò ít nhất 3 trận, trong khi đó, CLB Leicester cũng bị phạt do không kiểm soát được phản ứng của các cầu thủ trước quả phạt đền ở phút 83 dành cho West Ham.

Jamie Vardy đang là chân sút chủ lực của Leicester với 22 bàn thắng sau 34 lần ra sân, trong đó có không ít pha lập công quyết định. Sự thiếu vắng của chân sút chủ lực này sẽ khiến HLV Ranieri đau đầu để tìm phương án thay thế khi Leicester còn 4 trận đấu khó khăn phía trước. 

Sau Swansea, đội đầu bảng giải Ngoại hạng Anh thời điểm này sẽ lần lượt đối đầu với những thử thách lớn gồm Man Utd, Everton và Chelsea. Tottenham đã thu hẹp khoảng cách còn 5 điểm, vì thế hành trình tiến đến ngôi vương của Leicester City vẫn có thể bị ảnh hưởng. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vardy leicester city FA