Tin mới

Sàm sỡ bất thành, nhóm thanh niên cướp tài sản du khách ở Hội An

Thứ bảy, 14/09/2019, 20:18 (GMT+7)

Sau khi giở trò sàm sỡ một du khách nước ngoài không được, một nhóm thanh niên ở Hội An quay sang cướp giật tài sản của nạn nhân.

Theo tin tức trên Thanh niên, PLO, chiều 14/9, Công an TP Hội An (Quảng Nam) cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với Võ Quang Trường (SN 2003) và Đặng Ngọc Lực (SN 2001, cùng trú phường Cửa Đại, TP Hội An) để điều tra về hành vi "Cướp tài sản".

Đối tượng Đặng Ngọc Lực và Võ Quang Trường. Ảnh: C.A.

Qua điều tra ban đầu, khoảng 1h30 ngày 7/9, Trường, Lực cùng Nguyễn Viết Đức (SN 2004, trú phường Cẩm An, TP Hội An) đi trên xe máy đến đường Bạch Đằng (TP Hội An) để tìm con mồi nhằm cướp giật.

Tài sản trong túi xách của nữ du khách này gồm: 1 điện thoại di động iPhone XR, 60.000 đồng, cùng nhiều giấy tờ. Ảnh: TN

Tại đây, nhóm này phát hiện một nữ du khách (quốc tịch Anh) đang đi bộ nên xuống xe có ý định sàm sỡ nhưng nữ du khách phản kháng quyết liệt nên việc này bất thành.

Trong lúc giằng co, túi xách của nữ du khách này rơi xuống đất liền bị Trường nhặt lấy rồi cùng đồng bọn lên xe tháo chạy.

Sau khi thực hiện trót lọt vụ cướp trên, vào khoảng 2h30 ngày 11/9, trên đường Nguyễn Duy Hiệu, Trường và Lực tiếp tục cướp giật túi xách của người nước ngoài. Bên trong túi xách có 1 điện thoại di động, 200.000 đồng cùng giấy tờ tùy thân.

Tại cơ quan điều tra, Trường và Lực thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news