Tin mới

Sát hại vợ vì nghi ngờ không phải con mình

Thứ năm, 31/08/2017, 09:28 (GMT+7)

Sát hại vợ vì nghi ngờ không phải con mìnhNghi ngờ con thứ 2 không phải con của mình nên Thuận đã ra tay sát hại vợ để lấy vợ khác.

Sát hại vợ vì nghi ngờ không phải con mìnhNghi ngờ con thứ 2 không phải con của mình nên Thuận đã ra tay sát hại vợ để lấy vợ khác.

Người lao độngDân Trí cho hay ngày 30/8, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án hình sự đối với các bị cáo Cao Minh Thuận (SN 1980, ngụ xã Ea Tar, huyện Cư M’gar) về tội giết người.

Bị cáo Cao Minh Thuận tại phiên tòa. Ảnh: Người lao động

Theo như bản cáo trạng, năm 2007, Cao Minh Thuận kết hôn với chị Võ Thị Liên (SN 1985) và có với nhau 2 người con là cháu C.Đ.N (SN 2008) và cháu C.M.D (SN 2014).

Năm 2014, Thuận nghi ngờ chị Liên Ngoại tình và cho rằng cháu D. không phải là con ruột của mình nên giữa Thuận và chị Liên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Nhiều lần Thuận đề nghị ly hôn nhưng chị Liên không đồng ý. 

Cũng trong thời gian này, Thuận có biểu hiện về bệnh thần kinh và đã được gia đình đưa đến khám tại BV tâm thần tỉnh Đắk Lắk 4 lần. Tại đây, Thuận được chẩn đoán bị "Rối loạn lo âu" và theo dõi "Tâm thần phân liệt", bệnh viện cho thuốc về uống và điều trị ngoại trú.

Khoảng 14h30 phút ngày  4/2/2016, sau khi đi ăn đám giỗ về, Thuận ngồi chơi với cháu D. tại phòng khách còn chị Liên ngồi dưới bếp thái thịt làm chả  giò. Lúc này, Thuận bỗng nhớ đến chuyện vợ chồng hay cãi nhau nên muốn sát hại chị Liên để lấy vợ khác. 

Sau đó, Thuận đi thẳng xuống nhà bếp lấy một con dao rựa đến chỗ chị Liên đang ngồi dùng sống dao đánh 1 cái trúng vào vùng gáy của chị Liên khiến chị Liên ngã ngửa ra sau rồi tiếp tục dùng sống dao đánh nhiều nhát vào cổ, vai vợ mình. Chưa dừng lại, Thuận còn lấy sợi dây dù căng ngang chèn đè vào cổ chị Liên cho đến khi thấy nạn nhân nằm bất động thì Thuận mới dừng tay.

Khi gây án xong, Thuận bế cháu D. ra cổng ngồi khóc rồi gọi điện thoại cho công an xã Ea tar để đầu thú. Riêng chị Liên dù được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước đó.

HĐXX tuyên phạt bị cáo Cao Minh Thuận mức án 17 năm tù giam về tội Giết người.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sát hại vợ