Tin mới

SEA Games 29: Wushu và đấu kiếm gặt vàng, Việt Nam xếp trên Thái Lan

Thứ hai, 21/08/2017, 17:05 (GMT+7)

Trong ngày thi đấu thăng hoa, cô gái vàng wushu Thúy Vi lại chinh phục BGK bằng một bài trình diễn đẳng cấp, trong khi đó Vũ Thành An khuất phục thành công dối thủ Thái Lan, đoạt HCV đầu tiên của đấu kiếm.

Trong ngày thi đấu thăng hoa, cô gái vàng wushu Thúy Vi lại chinh phục BGK bằng một bài trình diễn đẳng cấp, trong khi đó Vũ Thành An khuất phục thành công đối thủ Thái Lan, đoạt HCV đầu tiên của đấu kiếm.

 

Ngay trong sáng (21/8), "nữ hoàng" wushu Dương Thúy Vi tiếp tục "mở hàng" bằng chiếc HCV thứ cho thể thao Việt Nam ở nội dung thương thuật nữ. Ở môn xe đạp, VĐV Nguyễn Thị Thật cũng đoạt được tấm HCV thứ 6. 

Trong trận chung kết kiếm chém nam, Vũ Thành An đã xuất sắc đánh bại kiếm thủ Thái Lan (15-6) để giành tấm HCV đầu tiên cho đấu kiếm và HCV thứ 7 cho đoàn TTVN. Như vậy Thành An đã bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games 28.

Cũng trong chiều nay, Quốc Khánh đoạt huy chương bạc wushu với 9,66 điểm ở cả 2 nội dung nam đao và nam côn. Tổng số điểm của 2 nội dung này được dùng để xếp hạng. HCV thuộc về vận động viên người Myanmar với điểm số 9,67 ở cả hai nội dung.

Tối nay, "Tiểu tiên cá" Ánh Viên sẽ bước vào vòng chung kết 3 nội dung 200m bướm nữ, 100m ngửa nữ, 4 x 100m tự do nữ.và đứng trước cơ hội lớn giành thêm huy chương vàng cho đoàn thể thao Việt Nam.

Tính đến chiều (21/8) đoàn thể thao Việt Nam đã giành được 7 tấm HCV, tạm xếp thứ 3 sau chủ nhà Malaysia và Singapore.

Danh sách các VĐV Việt Nam giành huy chương ngày 21/8:

Huy chương Vàng (3): Dương Thúy Vi (wushu), Nguyễn Thị Thật (đua xe đạp), Vũ Thành An (đấu kiếm).

Huy chương Đồng (1): Nguyễn Xuân Lợi (đấu kiếm).

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news