Tin mới

Siêu kinh điển Nam Mỹ: Messi lu mờ trước Neymar

Thứ sáu, 11/11/2016, 11:03 (GMT+7)

Ở lượt trận 11 vòng loại World Cup 2018 giữa Brazil - Argentina được ví như trận Siêu kinh điển Nam Mỹ đã kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về Brazil.

Ở lượt trận 11 vòng loại World Cup 2018 giữa Brazil - Argentina được ví như trận Siêu kinh điển Nam Mỹ đã kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về Brazil.

[mecloud]Q5zLuswiln[/mecloud]

Trận đấu diễn ra sôi nổi ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên, Messi là một trong những cầu thủ tâm điểm của Argentina nên cầu thủ này được quan tâm đặc biệt khi phải đón nhận những pha vào bóng quyết liệt từ đối phương. Ngay phút thứ 5, Fernandinho đã phải nhận thẻ vàng do thúc cùi chỏ vào mặt Messi.

Trong lúc thế trận giằng co, phút 25 Coutinho phá vỡ sự cân bằng với một siêu phẩm sở trường sau đường kiến tạo của Neymar.

Nhận bàn thua sớm, Argentina dồn lên nhưng sự liên kết giữa các ngôi sao trên hàng công quá rời rạc. Ngược lại Brazil cực nguy hiểm với bộ ba Coutinho - Neymar - Jesus. Phút bù giờ thứ nhất hiệp 1, Jesus chọc khe cho Neymar lao xuống nhân đôi cách biệt.

Tâm lý thoải mái, Brazil sớm có bàn thắng thứ 3 ở hiệp 2. Người lập công là Paulinho (phút 58). Thời gian còn lại, nếu Messi bất lực thì Neymar, Coutinho và các đồng đội tiếp tục chơi nổi bật và tạo ra nhiều cơ hội hơn, thế nhưng họ không có thêm bàn thắng. Kết quả chung cuộc, Brazil hạ Argentina với tỉ số 3-0.

Giành 3 điểm, Brazil tiếp tục dẫn đầu với 24 điểm còn Argentina lún sâu khủng hoảng với 16 điểm xếp thứ 7.

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news