Tin mới

Siêu xe Bentley giá chục tỷ bị xe bồn đâm nát đầu

Thứ bảy, 26/08/2017, 14:50 (GMT+7)

Chiếc xe Bentley rẽ từ đường Yên Phụ vào An Dương (Tây Hô, Hà Nội) đã va chạm với xe bồn khiến đầu xe ô tô bị vỡ rách vỏ. 

Chiếc xe Bentley rẽ từ Đường Yên Phụ vào An Dương (Tây Hô, Hà Nội) đã va chạm với xe bồn khiến đầu xe ô tô bị vỡ rách vỏ. 

VietnamnetTri thức trực tuyến cho hay khoảng 22h tối qua, một chiếc Bentley Continental GT Speed khi đang di chuyển trên đường Yên Phụ, đoạn rẽ vào đường An Dương Vương đã va chạm với xe bồn trộn bê tông cũng đang rẽ vào đường này. 

Đầu bánh bên phải của xe bồn trộn bê tông đã húc trọn vào phần đầu bên trái của chiếc Bentley khiến lớp vỏ nhựa quây phía cản trước Bentley vỡ, rách và bung từ phía cụm đèn xuống.

Lái xe bồn là một nam thanh niên, còn chủ nhân xe sang là một doanh nhân Hà Nội chuyên kinh doanh mặt hàng xa xỉ.

Lãnh đạo Công an P.Yên Phụ cho hay sau khi nhận được tin báo đơn vị đã cử cán bộ ra bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông. Đồng thời phía Đội xử lý Tai nạn giao thông CA Q. Tây Hồ cũng đã trực tiếp có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. 

Điều đáng nói là siêu xe gặp nạn lần này cũng chính là chiếc xe được chụp hình trên phố Hà Nội vào hồi tháng 3/2017 với cặp gương xe máy  được lắp 2 bên khiến dân mạng xôn xao.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news