Tin mới

Sở Nội vụ TP.HCM tham mưu, xử lý đơn từ chức của ông Đoàn Ngọc Hải

Thứ sáu, 07/06/2019, 09:20 (GMT+7)

Sau khi nhận được đơn xin từ chức của ông Đoàn Ngọc Hải, và UBND TP đã giao cho Sở Nội vụ phối hợp Ban Tổ chức Thành ủy tham mưu, báo cáo Thường trực Thành ủy xử lý.

Liên quan đến sự việc ông Đoàn Ngọc Hải xin từ chức Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn TNHH Một Thành viên chỉ sau vài giờ được trao quyết định điều chuyển công tác, ngày 6/6, Ban Tổ chức Thành ủy TP.HCM cho biết sẽ tham mưu cho Thường trực Thành ủy xử lý đúng với các quy định của công tác tổ chức cán bộ.

Lý do xin từ chức được ông Hải đưa ra là bản thân không có chuyên môn về ngành xây dựng và công việc ở vị trí mới không phù hợp với năng lực, sở trường của ông. Ảnh: PLO

Cùng ngày, trên tờ Tri thức trực tuyến dẫn lời Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Võ Văn Hoan cho biết, sau khi tiếp nhận đơn xin từ chức của ông Đoàn Ngọc Hải, phía UBND TP.HCM đã giao cho Sở Nội vụ tham mưu theo đúng quy trình.

Sau đó, khi Sở Nội vụ báo cáo kết quả tham mưu cho Ban cán sự Đảng và Thường trực UBND TP.HCM thì UBND TP.HCM sẽ tiếp tục trình lên Thành ủy, chờ các bước xử lý tiếp theo.

Theo nguồn tin trên Thanh niên, trước đó, Tổng Công ty xây dựng Sài Gòn TNHH Một thành viên cho biết, đơn vị đã nhận được đơn từ chức của ông Hải và đã có động thái báo cáo, chuyển đơn của ông Hải cho UBND TP.HCM để giải quyết theo thẩm quyền.

Trước đó, thông tin trên Tuổi trẻ, vị đại diện Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn TNHH MTV cho biết, ở Tổng Công ty này, ngoài những phòng chuyên môn cần kỹ sư xây dựng và kiến trúc sư, vẫn có những phòng chức năng khác như phòng kinh doanh, kế hoạch đầu tư, pháp chế… cần người có chuyên môn như ông Đoàn Ngọc Hải.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news