Tin mới

Sốc: Bé gái 3 tuổi bị bắt vì… cướp có vũ trang

Thứ sáu, 27/06/2014, 20:18 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ngày 26/6, cảnh sát bang Uttar Pradesh - Ấn Độ đã bắt giữ một bé gái 3 tuổi về tội cướp có vũ trang.

(Tinmoi.vn) Ngày 26/6, cảnh sát bang Uttar Pradesh - Ấn Độ đã bắt giữ một bé gái 3 tuổi về tội cướp có vũ trang.

 

Theo tin tức DailyMail đưa tin, cô bé 3 tuổi tên Guddi (sống tại quận Jhansi, bang Uttah Pradesh) đã bị lực lượng an ninh ập tới nhà và đọc lệnh bắt giữ về tội danh cướp có vũ trang, nổi loạn và gây rối trật tự xã hội.

Lực lượng an ninh ập đến bắt giữ nghi phạm về tội danh cướp có vũ trang

Tuy nhiên, khi gia đình nghi phạm dẫn bé Guddi ra, thì phía cảnh sát "chưng hửng" nhận ra nghi phạm là một cô bé gái mới 3 tuổi

Được biết, cách đây 1 năm, khi Guddi lên 2 tuổi, cô bé cũng phải nhận các cáo buộc tương tự. Gia đình Guddi phải mất tới 2 tháng để thuyết phục nhà chức trách thu hồi quyết định.

Trong quá trình điều tra làm rõ cáo buộc một bé gái chỉ mới 3 tuổi, ông Prashant Kumar, Phó Tổng thanh tra cảnh sát Uttar Pradesh, cho biết đơn khiếu nại do những người hàng xóm có mối hận thù lâu năm với gia đình bé Guddi gửi đến.

Nghi phạm là bé gái 3 tuổi

“Hai gia đình thường xuyên mâu thuẫn và đã nộp đơn khiếu nại tới cảnh sát để tố cáo lẫn nhau. Cả hai gia đình đều nghèo và họ làm công ăn lương theo ngày. Khi những người đàn ông ra ngoài làm việc, những người đàn bà bắt đầu cuộc khẩu chiến và đôi khi còn dùng cả nắm đấm để giải quyết” – ông Kumar nói.

Vụ thẩm phán này cũng cho hay, đây là một hành vi lên án, và không thể tha thứ.

H.Nguyên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news