Tin mới

Sốc: Cặp nam nữ thản nhiên vào tận cửa hàng giật điện thoại iPhone 7 trên tay bé gái rồi leo lên xe tẩu thoát giữa ban ngày

Thứ năm, 08/03/2018, 14:23 (GMT+7)

Đang ngồi trong cửa hàng ở TP. HCM, bé gái bị 1 người phụ nữ bước vào, rút chiếc điện thoại đang cầm trên tay rồi ung dung đi ra cửa tẩu thoát cùng đồng bọn. Màn cướp giật nhanh lẹ và thản nhiên đến mức nạn nhân phải đứng hình hồi lâu mới nhận ra sự việc.

Đang ngồi trong cửa hàng ở TP. HCM, bé gái bị 1 người phụ nữ bước vào, rút chiếc điện thoại đang cầm trên tay rồi ung dung đi ra cửa tẩu thoát cùng đồng bọn. Màn cướp giật nhanh lẹ và thản nhiên đến mức nạn nhân phải đứng hình hồi lâu mới nhận ra sự việc.

Mới đây, một đoạn clip được đăng tải lên Facebook ghi lại 1 màn trộm cắp điện thoại cực nhanh gọn, tỉnh bơ khiến nhiều người không khỏi choáng váng. Đoạn clip được chia sẻ cùng nội dung: "Lúc đó, con gái tôi đang ngồi chơi game trên điện thoại thì bất ngờ có một cặp nam nữ chạy xe máy đến. Người đàn ông ngồi trên xe, đứng ngoài cửa cảnh giới. Còn người phụ nữ vào hỏi bố mẹ đâu, cướp chiếc iPhone 7 ngay trên tay con bé. Quá bất ngờ, bé đã khóc lên và gọi mẹ. Vợ tôi lúc đó đang ở ngoài, nghe thấy và đã đuổi theo nhưng không kịp".

Sự việc được chia sẻ là xảy ra tại 1 cửa hàng tạp hóa trên đường Nam Cao (quận 9, TP HCM) vào ngày 2/3. Trong đoạn clip, bé gái (áo trắng) đang ngồi sử dụng điện thoại thì có 1 đôi nam nữ đi xe máy dừng trước cửa. Người phụ nữ xuống xe đi vào bên trong, vờ hỏi xã giao rồi rút luôn chiếc điện thoại trên tay bé gái, sau đó đi ra cửa tẩu thoát cùng đồng bọn.

Điều đáng chú ý trong sự việc này chính là ở "thần thái" ung dung, thản nhiên của người phụ nữ trộm cắp. Giật được chiếc điện thoại xong người này chẳng cuống cuồng chạy vội, trước đó cũng chẳng e dè ngó nghiêng, chỉ đi vào, lấy điện thoại rồi nhẹ nhàng đi ra, cả quá trình chỉ mất khoảng 5 giây.

Hành động quá thản nhiên và mau lẹ của tên cướp làm bé gái ngỡ ngàng, phải mất một lúc lâu, 2 đối tượng trộm cướp đã lên xe bỏ đi rồi mới có thể phản ứng chạy ra xem xét và hô hoán.

Sốc: Cặp nam nữ thản nhiên vào tận cửa hàng giật điện thoại iPhone 7 trên tay bé gái rồi leo lên xe tẩu thoát giữa ban ngày - Ảnh 2.

Người phụ nữ thản nhiên rút chiếc điện thoại rồi nhẹ nhàng đi ra - Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi được đăng tải lên Facebook đoạn clip trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của rất đông Cộng đồng mạng. Ai cũng bất bình, bức xúc trước hành vi trộm cắp thản nhiên của cặp nam nữ. 

Bên cạnh đó nhiều người cũng chia sẻ ý kiến cho rằng, để có thể nhanh lẹ giật chiếc điện thoại như thế chắc hẳn 2 tên cướp đã phải quan sát, nghe ngóng từ trước. Vì vậy những cửa hàng, đặc biệt là khi phụ nữ và trẻ em trông hàng, không có bảo vệ bên ngoài, thì nên cẩn trọng chú ý, quan sát, tránh chủ quan để gây ra những sự việc đáng tiếc.

Chị L.Y bình luận: "Đi vào, lấy điện thoại, đi ra và hết, hành động quá tự nhiên chứng tỏ đã quan sát thấy có trẻ con trông hàng từ trước rồi. Người lớn khỏe mạnh thì lao động mà kiếm tiền chứ, bắt nạt trẻ con rồi cướp của nó".

"Nhà nào mà có phụ nữ hay trẻ con trông hàng thì nhớ nhìn cho cẩn thận, nhiều đứa chỉ chờ có trẻ con ngồi là vào cướp thôi đấy. Thôi bị cướp coi như của đi thay người. Giữa ban ngày mà manh động quá - chị H.T nêu ý kiến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news