Tin mới

Sóc Trăng: Xác minh vụ xe biển xanh đi ăn cưới con ĐBQH tỉnh

Thứ hai, 22/07/2019, 09:54 (GMT+7)

Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Sóc Trăng xác nhận sẽ yêu cầu các phòng nắm tình hình có liên quan đến đám cưới của con trai Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh.

Thông tin mới nhất trên VietnamnetTuổi Trẻ cho hay, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Sóc Trăng khẳng định sẽ xử lý những ai sử dụng xe công đi ăn cưới.

Theo đó, tối ngày 21/7, Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy Sóc Trăng Trần Ngọc Tuấn cho biết "rất ngạc nhiên" khi nghe bà Hồ Thị Cẩm Đào - trưởng Ban dân vận Tỉnh uỷ, trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng - tổ chức tiệc cưới cho con đãi khách nhiều lần được báo chí đăng tải.

Xe biển xanh biển số Sóc Trăng đậu cách đường vào nhà bà Đào khoảng 200m. Ảnh: Vietnamnet

Ông Tuấn cũng cho hay sẽ yêu cầu các phòng chức năng nắm thông tin liên quan đến đám cưới của con trai bà Hồ Thị Cẩm Đào - Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh.

Cũng liên quan đến thông tin này, ông Tuấn khẳng định "Quy định đã có rồi, tỉnh đã có xử lý cán bộ sử dụng xe công không đúng, vậy mà vẫn còn tái diễn, tôi không hiểu được".

Một xe biển xanh khác đi ăn cưới tại nhà bà Đào. Ảnh: Tuổi Trẻ

Trước đó, xôn xao thông tin đám cưới của con bà Hồ Thị Cẩm Đào - trưởng Ban dân vận Tỉnh uỷ, trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng tổ chức 3 ngày 4 tiệc.

Đặc biệt báo chí đưa tin thêm cho hay nhiều xe biển số xanh, biển đỏ chở theo cán bộ đến dự đám cưới của con trai trưởng đoàn ĐBQH tỉnh này.

Cụ thể, chiều ngày  20/7, bà Đào tổ chức tiệc nhóm họ và có in thiệp mời. Tại tiệc này, nhiều ô tô biển xanh tỉnh Sóc Trăng và các tỉnh khác đậu, đưa đón khách mời khiến dư luận hết sức xôn xao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news