Tin mới

Sơn La: Người dân bắt được rắn hổ mang nặng 10kg, dài hơn 2m

Thứ năm, 11/04/2019, 09:57 (GMT+7)

Ngày 10/4, một người dân ở xã Vân Hồ (huyện Vân Hồ, Sơn La) vừa bắt được con rắn hổ mang "khủng" nặng gần 10 kg, dài hơn 2m.

Sáng 11/4, trao đổi với PV Trí thức trẻ, đại diện UBND huyện Vân Hồ (Sơn La) cho biết, đã nắm được thông tin về hình ảnh ghi lại việc một người dân tại xã Vân Hồ bắt được rắn hổ mang "khủng", tại khu vực ngã ba Vân Hồ (thuộc địa phận bản Bó Nhang, Vân Hồ, Sơn La).

"Ngay sau khi nắm bắt thông tin, lãnh đạo huyện đã chỉ đạo Hạt kiểm lâm huyện xuống hiện trường kiểm tra, tuy nhiên, người đàn ông đã đưa con rắn hổ mang "khủng" rời đi", vị đại diện UBND huyện nói và cho biết các cơ quan chức năng của huyện đang tiếp tục xác minh, làm rõ người đàn ông bắt được rắn và đây là loại rắn gì, nguồn gốc từ đâu.

Con rắn nặng khoảng 9 - 10kg, dài hơn 2m. Ảnh: FB

Trước đó, trên tờ Dân Việt dẫn lời anh Tráng A Vang, trú tại bản Bó Nhàng (xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La) kể lại: "Khoảng 16h50 chiều ngày 10/4, tôi đi làm về qua ngã ba Vân Hồ, thuộc địa phận bản Bó Nhàng (xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ) thì nhìn thấy một nhóm người bắt được con rắn hổ "khủng" to bằng bắp tay người lớn. Con rắn nặng khoảng 9 - 10kg, dài hơn 2m. Từ nhỏ đến lớn, tôi chưa nhìn thấy con rắn hổ nào to như thế này".

Theo anh Vang, có thể do trời nắng nóng nên con rắn bò từ rừng xuống. "Đây là loại rắn hổ mang bình thường chứ không phải hổ mang chúa", anh Vang cho hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news