Tin mới

Sự thật vụ người đàn ông nghi bắt cóc trẻ em ở Hưng Yên

Thứ bảy, 05/05/2018, 08:27 (GMT+7)

Công an tỉnh Hưng Yên đang mở rộng điều tra vụ án đối với Trần Văn Phương về hành vi Dâm ô với trẻ em và Trộm cắp tài sản. Trước đó, Phương bị người dân vây bắt, đánh đập vì nghi ngờ bắt cóc trẻ em.

Công an tỉnh Hưng Yên đang mở rộng điều tra vụ án đối với Trần Văn Phương về hành vi Dâm ô với trẻ em và Trộm cắp tài sản. Trước đó, Phương bị người dân vây bắt, đánh đập vì nghi ngờ bắt cóc trẻ em.

Liên quan đến vụ người đàn ông bị dân vây bắt, đánh đập vì nghi bắt cóc trẻ hai ngày trước tại xã Phụng Công, huyện Khoái Châu, Hưng Yên. Ngày 4/5, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, đang điều tra đối tượng này về hành vi Dâm ô với trẻ em và tội Trộm cắp tài sản.

Theo công an tỉnh này, khoảng 16h ngày 2/5, Trần Văn Phương (SN 1980, ở thôn Lôi Xá, xã Đức Chính, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương) điều khiển xe ô tô nhãn hiệu Toyota Vios màu đen, BKS:34A-186.94 đến xã Phụng Công, huyện Văn Giang với mục đích quan sát các gia đình có sơ hở để trộm cắp tài sản.

Khi đến nhà anh Lê Văn Vụ (ở thôn Khúc, xã Phụng Công) thấy cổng mở, Phương đi vào với mục đích là trộm cắp tài sản, sau khi quan sát thấy trong nhà có bé gái 9 tuổi, Phương đã dùng tay sờ lên người và bế cháu bé lên.

Đúng lúc này, anh Vụ (bố cháu bé 9 tuổi) đi làm về thấy vậy nghi ngờ Phương bắt cóc con mình, nên anh đã hô hoán để người dân xung quanh vây bắt.

Sự thật vụ người đàn ông nghi bắt cóc trẻ em ở Hưng Yên - Ảnh 1.

Trần Văn Phương tại cơ quan điều tra. Ảnh: Hải Yến.

Khi Công an huyện Văn Giang có mặt tại hiện trường khám xét ô tô của đối tượng đã thu giữ gần 51 triệu đồng tiền mặt, 23 điện thoại di động, 8 đồng hồ, 22 loại trang sức bằng vàng như dây chuyền, vòng đeo tay, nhẫn, bông tai các loại; 1 thau kim loại màu đồng, một máy tính xách tay hiệu Asus.

Tại cơ quan điều tra, Phương khai số tài sản trên là do trước đó y trộm cắp của gia đình bà Chu Thị Oanh (ở xã Tân Tiến, huyện Văn Giang) và hàng chục hộ dân khác trên địa bàn tỉnh Hưng Yên và các tỉnh lân cận.

Thủ đoạn của đối tượng là nhắm vào những gia đình sơ hở không khóa cửa và cổng, không có người trông nhà hoặc chỉ có trẻ em và người già ở nhà, đối tượng này đã vờ hỏi mua đồ vật hoặc hỏi đường, sau đó lợi dụng sơ hở để trộm cắp tài sản.

Trước đó, Phương đã có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Công an huyện Văn Giang đang tạm giữ Phương để điều tra về hành vi dâm ô với trẻ em và mở rộng điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Công an tỉnh này cho hay, thông tin trên các trang mạng xã hội là vụ bắt cóc trẻ em tại huyện Văn Giang là sai sự thật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news