Tin mới

Suarez ở tận cùng thất vọng, Salah đã nở nụ cười nhưng sau tất cả Uruguay lại được ăn mừng

Thứ sáu, 15/06/2018, 21:42 (GMT+7)

Ai Cập đã có tất cả để giành 1 điểm trước Uruguay: Sự chắc chắn và may mắn, cũng như những pha dứt điểm vô duyên đến khó hiểu của đối phương. Song thật đáng tiếc...

Ai Cập đã có tất cả để giành 1 điểm trước Uruguay: Sự chắc chắn và may mắn, cũng như những pha dứt điểm vô duyên đến khó hiểu của đối phương. Song thật đáng tiếc...

"Suarez!!! VÀO!!! Không, không hiểu sao Suarez không ăn mừng", BLV hô lên sau tình huống dứt điểm của tiền đạo

 
Cho đến khi hiệp 1 kết thúc, Ai Cập đã làm tốt nhiệm vụ phòng ngự. Và ở đầu hiệp 2, họ lại tiếp tiếp tục kéo dài được cả sự may mắn. Suarez có cơ hội đối mặt thủ môn đối phương thêm 1 lần nữa, cũng trong góc hẹp. Và lần này, anh dứt điểm không ra ngoài, nhưng không thắng được El Shenawy.

Hai cơ hội mười mươi, Suarez đều khiến các BLV trên khắp thế giới và NHM đội nhà phải hét lên, nhưng không phải vì sự sung sướng. Và ở phút 72, sự thất vọng về anh lên tới đỉnh điểm. Người ta lại phải hét lên "Suarezzz"... khi anh lần thứ 3 đối mặt thủ môn đối phương.

Sự tự tin có vẻ đang không còn nhiều ở Suarez, anh không dứt điểm mà quyết định đi bóng vượt qua thủ môn đối phương và... thất bại. Tất cả chỉ diễn ra trong vòng có khoảng 1 giây, nhưng sự thất vọng trong Suarez, sự thất vọng của hàng triệu người vì anh hẳn sẽ kéo dài rất lâu. Một cách tinh tế, ống kính máy quay hướng về Salah và ngôi sao này đang cười rất tươi.

Suarez ở tận cùng thất vọng, Salah đã nở nụ cười nhưng sau tất cả Uruguay lại được ăn mừng - Ảnh 3.

Giống Suarez, Cavani cũng bỏ lỡ rất nhiều cơ hội trước khung thành Ai Cập. Anh có một pha sút xa cực hiểm bị cản phá và 1 cú sút phạt đập cột dọc nảy ra.

Những tưởng Uruguay sẽ phải tiếc nuối khôn nguôi cho 1 trận đấu mà mình áp đảo hoàn toàn, thế nhưng điều cần đến cuối cùng cũng đến. Phút 89, Uruguay được hưởng phạt góc và hậu vệ Jose Gimenez đã bật cực cao, đánh đầu hiểm hóc ra góc xa, tung lưới Ai Cập.

Đến lúc này, Salah đã không còn cười nữa và Ai Cập có lẽ sẽ phải tiếc nuối vì những cơ hội phản công sắc bén có được mà lại bỏ lỡ. Về phần Uruguay, trận thắng đầy khó khăn trước Ai Cập sẽ để lại cho HLV Tabárez nhiều điều phải làm. Nếu cứ tiếp tục bỏ lỡ cơ hội như vừa rồi, đội bóng Nam Mỹ sẽ khó lòng tiến sâu tại World Cup.

Với chiến thắng này, Uruguay đứng thứ 2 bảng A, sau Nga, có cùng 3 điểm. Còn Ai Cập đứng thứ 3, Saudi Arabia đứng cuối. Ở loạt trận tới, Ai Cập sẽ gặp chủ nhà Nga vào lúc 01h00 ngày 26/6 còn Uruguay gặp Saudi Arabia lúc 22h00 cùng ngày.
 
 

ĐH ra sân:

Ai Cập: El Shenawy, Fathi, Gabr, Hegazi, Abdel-Shafy, Warda, Hamed, Elneny, Trezeguet, Said, Mohsen.

Dự bị: El Hadary, Ekramy, Elmohamady, Gaber, Morsy, Salah, Kahraba, Ashraf, Sobhi, Hamdy, Shikabala, Samir.

Uruguay: Muslera, Varela, Gimenez, Godin, Caceres, Nandez, Vecino, Bentancur, De Arrascaeta, Suarez, Cavani

Dự bị: Campana, Martin Silva, Sanchez, Rodriguez, Stuani, Gaston Silva, Torreira, Maxi Pereira, Laxalt, Gomez, Coates, Urreta

Đoàn Dự

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ai Cập 0-1 Urugua World Cup 2018