Tin mới

Tiết lộ thông tin mới nhất về sức khỏe nạn nhân trong vụ xe biển xanh gây tai nạn bỏ chạy

Thứ hai, 06/05/2019, 18:54 (GMT+7)

Người thân của nạn nhân bị xe biển xanh đâm vào rồi bỏ chạy đã thông tin về tình hình sức khỏe của người này.

Tin tức trên Gia đình Việt NamĐời sống & Pháp lý cho hay, liên quan vụ xe Toyota Fortuner biển xanh gây tai nạn ngày 4/5 ở Hà Nội rồi bỏ chạy, đại tá, bác sĩ Phạm Văn Tiến - Trưởng khoa cấp cứu Học viện Quân y 103, cho biết khoảng 21h cùng ngày, khoa Cấp cứu tiếp nhận bệnh nhân Ngô Văn Phương (SN 1966, quê Nam Định) trong tình trạng chảy nhiều máu ở đầu.

Ngay lập tức, bệnh nhân được đưa đi chụp chiếu, sau đó chuyển lên khoa Phẫu thuật Hàm mặt và Tạo hình để điều trị. Hiện tại, chấn thương được nhận định không quá nghiêm trọng.

Anh Ngô Văn Tiến cho biết, bố mình là ông Ngô Văn Phương (53 tuổi, ở huyện Giao Thuỷ, Nam Định) – nạn nhân trong vụ việc xe biển xanh BKS 80A-116.99 nghi gây tai nạn trên đường Nguyễn Xiển (Hà Nội) rồi bỏ chạy đêm ngày 4/5.

Theo anh Tiến, ông Phương vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện 103 từ hôm xảy ra vụ tai nạn.

"Sức khỏe bố tôi vẫn còn rất yếu, liên tục kêu đau nhức ở đầu và phần ngực, ông mới chỉ ăn được vài thìa cháo nhỏ… Hôm bị tai nạn vào viện, sau khi thăm khám, chụp chiếu, các bác sĩ tại đây chẩn đoán bố tôi bị gãy xương quai hàm.

Tuy nhiên, khi chuyển lên làm thủ tục để mổ thì bác sĩ nói cần kiểm tra lại vì nhìn hình ảnh chưa rõ, nên chỉ khâu vết rách lại. Bố tôi vẫn đang nằm để theo dõi thêm, dự kiến đầu giờ chiều nay ông sẽ được cho đi chụp chiếu lại", anh Tiến nói.

Hình ảnh chiếc xe biển xanh được cho là đã gây ra tai nạn cho ông Ngô Văn Phương (Ảnh: Nguyễn Thanh Vũ/FB).

Trao đổi trên Vietnamnet, đại diện Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) cho hay, xe biển xanh gây tai nạn thuộc một đơn vị của Bộ Công an, tuy nhiên vị này từ chối thông tin về danh tính tài xế cũng như đơn vị chủ quản chiếc xe.

Trong khi đó, ông Trần Anh Quân, quyền Trưởng phòng Kiểm định xe cơ giới Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết, với xe biển xanh thuộc lực lượng vũ trang thì Bộ Công an có hệ thống đăng ký, đăng kiểm riêng. Qua tra cứu trên hệ thống dữ liệu quản lý phương tiện cơ giới đường bộ, Cục đăng kiểm không có thông tin về xe ôtô biển xanh 80A gây tai nạn.

Trước đó, vào đêm ngày 4/5, thông tin từ Đội CSGT số 14 Công an TP Hà Nội cho biết, hiện đơn vị này đang phối hợp với Công quận Hoàng Mai khám nghiệm hiện trường vụ một chiếc xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra khoảng 20h30 tối cùng ngày, tại trước cửa số nhà 775 Nguyễn Xiển thuộc địa bàn quận Hoàng Mai (Hà Nội), sau khi va chạm với một xe máy khiến người đàn ông điều khiển chiếc xe này bất tỉnh tại chỗ, chiếc xe ô tô biển xanh không những không dừng lại mà trái lại còn tăng ga bỏ chạy.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc, nạn nhân được xác định là ông Ngô Văn Phương (SN 1966 làm nghề lái xe ôm), ông Phương sau đó đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện 103.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news