Tin mới

Tá hỏa phát hiện đôi nam nữ tử vong bất thường trong khách sạn

Thứ ba, 14/11/2017, 14:41 (GMT+7)

Qua khe cửa, nhân viên khách sạn tá hỏa phát hiện khách nữ nằm bất động trên giường nên tức tốc đến công an phường trình báo.

Qua khe cửa, nhân viên khách sạn tá hỏa phát hiện khách nữ nằm bất động trên giường nên tức tốc đến công an phường trình báo.

Theo tin tức từ báo Công an Tp.Hồ Chí Minh, Người lao động Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đang phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan làm rõ vụ trọng án xảy ra trên địa bàn quận 11. Hai người tử vong là ông T.T.N. (SN 1968, ngụ quận 3) chở chị L.T.V. (SN 1987, ngụ quận Bình Tân, TP.HCM).

Trước đó, trưa 12/11, ông N. chở chị V. đến thuê phòng khách sạn M.N. trên địa bàn quận 11 để nghỉ qua đêm. 

Trưa 13/11, đã đến giờ dọn phòng nhưng chưa thấy khách trả phòng nên nhân viên khách sạn gõ cửa. Mặc dù gọi nhiều lần nhưng vẫn không có tiếng trả lời, nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên nhân viên khách sạn dùng chìa khóa dự phòng mở cửa nhưng bị chốt bên trong.

Khách sạn nơi xảy ra vụ trọng án. Ảnh: Người lao động

Qua khe cửa, các nhân viên tá hỏa phát hiện khách nữ nằm bất động trên giường nên tức tốc đến công an phường trình báo.

Lực lượng chức năng đến nơi phá cửa thì phát hiện người nữ tử vong, nằm trên giường đắp mền, trên cổ có vết bầm nghi do bị bóp cổ. Riêng ông N. được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ ở nhà vệ sinh.

Tờ Phunuonline thông tin thêm, chị V. và ông N. đều có gia đình riêng tuy nhiên do hôn nhân không hòa hợp nên ông N. và chị V. đến với nhau. 

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news