Tin mới

Tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông đã khô trong máy dập sắt

Thứ hai, 03/12/2018, 09:12 (GMT+7)

Khi chủ xưởng kiểm tra máy móc tá hỏa phát hiện sau tấm bạt che máy dập một thi thể người nằm mắc kẹt đã tử vong từ nhiều ngày.

Khi chủ xưởng kiểm tra máy móc tá hỏa phát hiện sau tấm bạt che máy dập một thi thể người nằm mắc kẹt đã tử vong từ nhiều ngày.

Tin tức trên Công an TPHCM Gia đình Việt Nam, ngày 2/12, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho hay, đơn vị đã có kết quả điều tra ban đầu về vụ việc phát hiện thi thể người đàn ông trong máy dập sắt.

Nạn nhân được xác định là anh Kim Dũng, (47 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh, tạm trú quận Thủ Đức).

Thi thể nạn nhân lủng lẳng trên chiếc máy dập. Ảnh: Công an TP.HCM

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h sáng ngày 1/12, chủ xưởng máy móc tại số 5/75B đường song hành xa lộ Hà Nội (thuộc P.Linh Trung, Q.Thủ Đức) đi kiểm tra máy móc trong xưởng, khi vừa kéo chiếc tấm bạc che máy ra thì tá hỏa vì nhìn thấy một thi thể người đã khô nằm mắc kẹt trong chiếc máy dập sắt.

Ngay sau đó, sự việc được trình báo đến cơ quan chức năng. Nhận tin báo, Công an Q.Thủ Đức đã có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, ghi nhận lời khai và điều tra vụ việc.

Ghi nhận nhận tại hiện trường, một phần thi thể nạn nhân nằm lơ lửng bên ngoài, phần chân còn mắc kẹt trong chiếc máy dập, thi thể đã khô.

Cơ quan công an lấy lời khai các nhân chứng. Ảnh: Công an TP.HCM

Khi công an đang làm việc thì có một số người chạy đến xin nhận dạng vì có người nhà mất tích hơn một tháng nay, họ cho biết người thân của họ tên Kim Dũng. Anh Dũng đi khỏi nhà ngày 24/10 mất tích đến nay vẫn không có tin tức. Sau đó, công an lấy mẫu ADN thi thể thì kết quả trùng khớp với anh Kim Dũng mất tích.

Theo đó, gia đình nạn nhân cho biết anh Dũng có vợ nhưng vợ anh mất cách đây hơn 2 năm, cũng từ đó anh trở nên buồn chán thường xuyên uống rượu rồi bị nghiện rượu nặng. Tinh thần cũng không ổn định, có lúc hay nói sảng, hành động không kiểm soát.

Thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác để phục vụ công tác điều tra. Ảnh: Công an TP.HCM

Từ lời khai của người nhà nạn nhân và công tác khám nghiệm hiện trường cho thấy chiếc máy dập đã để lâu, không có điện. Trên người nạn nhân cũng không có thương tích. Từ các cơ sở đó, công an nhận định nhiều khả năng lúc bỏ đi khỏi nhà, tinh thần anh Dũng không ổn định nên đã trèo lên chiếc máy dập rồi bị mắc kẹt bên trong dẫn đến đột quỵ.

Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news