Tin mới

Tai nạn thảm khốc trên cao tốc Trung Lương: Thêm 2 người tử vong

Thứ tư, 16/04/2014, 22:22 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một người phụ nữ mang quốc tịch Pháp và một nạn nhân khác đã tử vong, nâng tổng số người thiệt mạng trong vụ tai nạn thảm khốc trên đường cao tốc Trung Lương lên 7 người.\nTai nạn giao thông thảm khốc, 20 người thương vong\nVụ tai nạn giao thông thảm khốc: 3 người chết, 28 người bị thương

(Tinmoi.vn) Một người phụ nữ mang quốc tịch Pháp và một nạn nhân khác đã tử vong, nâng tổng số người thiệt mạng trong vụ tai nạn thảm khốc trên đường cao tốc Trung Lương lên 7 người.

Theo tin tức từ bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM, 2 trong số 9 nạn nhân được cấp cứu tại bệnh viện đã tử vong vào chiều ngày 16/4. Hai nạn nhân là một người phụ nữ quốc tịch Pháp, bà Boussiron Loreal (60 tuổi) tử vong vào lúc 15h30 và một người thanh niên khoảng 37 tuổi chưa xác định được danh tính.

Tai nạn thảm khốc trên cao tốc Trung Lương: Thêm 2 người tử vong

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc trên cao tốc Trung Lương

Đặc biệt chồng bà Boussiron Loreal là ông Jean Jacques Loreal đã tử vong ngay tại hiện trường trong vụ tai nạn thảm khốc này. Như vậy, tính đến thời điểm này, đã có bảy nạn nhân trong vụ tai nạn trên đã tử vong, bảy nạn nhân khác vẫn đang cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy với tình trạng khác nhau.

Trước đó khoảng 9h30, sáng 16/4 xe khách 30 chỗ ngồi của nhà xe Thảo Châu chở theo 13 hành khách chạy trên đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương hướng từ TP.Mỹ Tho đi TP.HCM. Khi vừa lên đường cao tốc Trung Lương đến đoạn km45+200 thuộc ấp Tân Quới xã Tân Lý Đông huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang, xe khách đã lao thẳng vào xe bồn do tài xế Bùi Tùng Dương, 25 tuổi, điều khiển.

 

Các nạn nhân tử vong

1. Trần Thanh Phong (tài xế xe ôtô khách, sinh năm 1979, trú tại 264/TA, Tân Xuân, Ba Tri, Bến Tre)

2. Trần Văn Hải (sinh năm 1943, trú tại phường 6, thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang)

3. Hồ Đức Huy (sinh năm 1990, trú tại phường 4, thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang)

4. Jean Jacques Loreal (sinh năm 1950, Quốc tịch Pháp).

5. Boussiron Loreal (sinh năm 1954, Quốc tịch Pháp- chồng ông Jean Jacques Loreal)

6. Một bé trai chưa xác định được tên.

7. Một phụ nữ chưa xác định được tên.

 

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tai nạn thảm khốc ở cao tốc Trung Lương: Gia đình nạn nhân người Pháp đòi kiện

(Tinmoi.vn) Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc trên cao tốc Trung Lương khiến 7 người chết, 7 người bị thương, gia đình hai nạn nhân người nước ngoài tử vong trong vụ tai nạn đã hỏi thăm về thủ tục pháp lý Việt Nam, nếu cần thiết sẽ tiến hành khởi kiện các đơn vị liên quan đến vụ tai nạn.>> Tai nạn thảm khốc trên cao tốc Trung Lương: Đã kết luận nguyên nhân>> Tai nạn thảm khốc trên cao tốc Trung Lương: Nạn nhân bị "hôi của"