Tin mới

Tài xế húc thanh chắn, lao xe qua BOT Sóc Trăng

Thứ tư, 10/01/2018, 14:11 (GMT+7)

Sáng ngày 10/1, một tài xế đã lao thẳng qua trạm thu phí BOT Sóc Trăng khiến thanh chắn của trạm thu phí bị hư, nhiều hành khách phải đi bộ qua trạm thu phí để đón xe khác để tiếp tục cuộc hành trình.

Sáng ngày 10/1, một tài xế đã lao thẳng qua trạm thu phí BOT Sóc Trăng khiến thanh chắn của trạm thu phí bị hư, nhiều hành khách phải đi bộ qua trạm thu phí để đón xe khác để tiếp tục cuộc hành trình. 

Thanh Niên cho hay sáng ngày 10/1, một tài xế đã lao thẳng qua trạm thu phí BOT Sóc Trăng khiến thanh chắn của trạm thu phí bị hư, nhiều hành khách phải đi bộ qua trạm thu phí để đón xe khác để tiếp tục cuộc hành trình. 

Trước đó sáng ngày 9/1, tài xế cho xe đậu trên các làn xe hướng từ Sóc Trăng đi Cần Thơ để phản đối BOT Sóc Trăng. 

Trong sáng ngày 10/1, từ 6h40 phút, nhiều tài xế đã đồng loạt cho đậu xe trên các làn đường hướng từ Cần Thơ đi Sóc Trăng khiến xe không di chuyển được gây nên tình trạng ùn tắc kéo dài.

Đây được cho là cách đổi "chiến thuật" của các tài xế bởi ngày 9/1, khi khi các tài xế cho xe đậu trên các làn đường từ hướng Sóc Trăng đi Cần Thơ để phản đối, BOT Sóc Trăng liên tục lặp đi lặp lại điệp khúc thu - xả, có khi chỉ hơn 10 phút phải xả trạm một lần.Trong khi đó, làn đường hướng Sóc Trăng đi Cần Thơ vẫn lưu thông bình thường dù trạm vẫn thu phí.

Trong một diễn biến khác trên Vnexpress, chiều ngày 8/1, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức họp báo sau sự cố trạm BOT Sóc Trăng trên tuyến Quốc lộ 1A (xã An Hiệp, huyện Châu Thành) bị tê liệt hơn 3 giờ, vì tài xế đồng loạt dừng xe ở 6 làn đường phản đối việc thu phí và xảy ra xô xát vào buổi sáng.

Chủ tịch HĐQT BOT Sóc Trăng Nguyễn Văn Phương khẳng định người đánh tài xế không phải là nhân viên của trạm, trạm cũng không thuê ai làm chuyện này. "Người đánh tài xế sau đó chạy vào nhà điều hành của BOT Sóc Trăng, rồi leo rào thoát ra ngoài trốn, nên chúng tôi không biết là ai", ông Phương nói.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news