Tin mới

Tài xế vụ tai nạn ở cầu vượt Thái Hà đang nguy kịch

Thứ hai, 09/11/2015, 14:32 (GMT+7)

Tài xế taxi Đặng Văn Cường sau khi nhảy từ trên cầu vượt xuống đất đã bị chấn thương sọ não, hiện cấp cứu ở Bệnh viện Đại học Y.

Tài xế taxi Đặng Văn Cường sau khi nhảy từ trên cầu vượt xuống đất đã bị chấn thương sọ não, hiện cấp cứu ở Bệnh viện Đại học Y.

Đại diện của hãng VinaTaxi xác nhận trên báo Trí thức trẻ, chiếc xe gây ra vụ tai nạn kinh hoàng trên cầu vượt Chùa Bộc - Thái Hà đêm 8/11 là của hãng.

Tài xế taxi đang được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh Trí thức trẻ.

Theo đó, danh tính lái xe taxi được xác định là Đặng Văn Cường (SN 1975) ở Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Lái xe taxi Đặng Văn Cường sau khi nhảy từ trên cầu vượt xuống đất đã bị chấn thương sọ não, hiện cấp cứu ở Bệnh viện Đại học Y.

Ông Nguyễn Mạnh Cường (46 tuổi, anh rể tài xế Cường) cho biết trên báo Dân Trí, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, tài xế Cường đang trở theo vợ và con đi từ nhà bà nội về nhà bà ngoại.

Hiện tại anh Cường được các bác sỹ chẩn đoán trong tình trạng rất nguy kịch, gãy 4 xương sườn và máu tụ trong não. Gia đình đang rất hoang mang và bối rối.

Mới đây nhất theo báo Trí thức trẻ, một tài khoản Facebook được cho là cháu của tài xế taxi đã lên tiếng trước những luồng thông tin trái chiều và mong mọi người hiểu rõ nguyên nhân của vụ tai nạn cũng như đừng xúc phạm gia đình cô.

Trong đoạn chia sẻ, cô gái tỏ rõ sự hoang mang, đau buồn trước những ý kiến, quan điểm thiếu tôn trọng dành cho người bác của mình:

"Vụ taxi đâm liên hoàn ở Thái Hà do bác mình.

Trước khi tông xe, mình có nghe mẹ mình nói là bác có va chạm với ai đó nên bị người ta đuổi. Bác mình sợ quá phóng nhanh, trên xe còn có bác gái và chị họ mình. Sau khi gây tai nạn, bác mình sợ quá, nhảy cầu, ngất lịm đi, giờ đang trong bệnh viện.

Bác mình không hề phóng nhanh, vượt ẩu mà trong lúc tinh thần hoang mang nên mới bị như thế.

Xin các bạn đừng xúc phạm gia đình mình.

Giờ gia đình mình rất hoang mang. Bà mình mắc bệnh tim nên chưa ai dám nói cho bà cả..."

Ngay sau khi đọc được dòng chia sẻ của cô gái, nhiều cư dân mạng cũng đồng cảm với cô gái và bày tỏ quan điểm cho rằng chúng ta nên nhìn nhận dưới góc độ thông cảm thay vì trách móc và xúc phạm người lái taxi.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh Kiến Thức.

Trong số các nạn nhân bị thương, anh Đỗ Văn Hoàng do vết thương quá nặng nên đã tử vong sau ít phút cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai.

Vợ anh Hoàng là chị Nguyễn Thu Hiền cũng bị chấn thương nặng, hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức.

Tại bệnh viện có một số nạn nhân đã tỉnh táo và trình bày được sự việc với cơ quan chức năng. Nạn nhân Nguyễn Văn Cương (18 tuổi, quê Bắc Ninh) bị gãy hai chân, bị thương tay phải, vùng mặt chảy nhiều máu.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh Trí thức trực tuyến.

Anh Cương đã trình bày sơ qua về sự việc và thông báo biển số xe máy của mình với điều tra viên. Anh Cương liên tục kêu đau chân và đầu.

Hiện gia đình và bạn bè anh Cương cũng đã có mặt tại bệnh viện để chăm sóc nạn nhân. Thông tin từ bệnh viện xác định có một nạn nhân tên Hoàng đã tử vong trong đêm.

Theo báo Giao thông, một nạn nhân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, trước khi đâm vào hàng loạt xe máy, chiếc taxi đã bị một chiếc xe bán tải rượt đuổi ở cầu vượt Ngã Tư Sở. Sau đó, xe bán tải màu đỏ tạt đầu taxi, hai thanh niên xuống xe, to tiếng, đuổi đánh theo xe. Taxi sợ quá, rồ ga bỏ chạy, thì 1 trong 2 nam thanh niên đuổi theo xe nhảy lên nóc capo.

Trên Facebook, tài khoản Trần Nguyên Tùng - người khẳng định chứng kiến vụ việc cho biết, trước khi lên cầu vượt, taxi đã va chạm với xe 7 chỗ chở đầy dân anh chị. Hoảng sợ, tài xế mới phóng tốc độ cao để thoát thân. Khi taxi chuyển hướng, người đàn ông bám trên capô rơi xuống đường. Người này bị gãy chân, được đưa lên ôtô trước khi cảnh sát xuất hiện.

Trước đó như tin đã đưa trên tất cả các báo Tuổi trẻ, Trí thức trực tuyến, Dân Trí, Người lao động, vào lúc 22h30 ngày 8/11 tại cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộcđã xảy ra vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một loạt xe máy bị đâm, nhiều người bị thương rất nặng.

Theo thông tin ban đầu, tài xế taxi đã nhảy từ trên cầu xuống đường sau khi gây tai nạn liên hoàn.

Danh tính một số nạn nhân trong vụ TNGT nghiêm trọng:

Anh Đoàn Hải Long, 27 tuổi, ở Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội điều khiển xe 29C1-474.12

Anh Đỗ Văn Hoàng (SN 1982) điều khiển xe máy BKS 88S7-4987

Chị Nguyễn Thị Thu Hiền (SN 1985) ở Mỗ Lao, Hà Đông.

Anh Nguyễn Văn Cương (SN 1997) ở Tiên Du, Bắc Ninh.

Chị Vũ Minh Ngọc (SN 1992) ở Lê Chân, Hải Phòng.

Anh Đặng Văn Cường (SN 1975, ở Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội, tài xế gây tai nạn.

Anh Trần Quốc Bảo (SN 1994) ở Giao Thủy, Nam Định

Anh Bạch Văn Ninh (SN 1982) ở La Khê, Hà Đông

Anh Nguyễn Văn Cương, Đoàn Hải Long, Vũ Minh Ngọc.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: taxi