Tin mới

Tài xế xe buýt phun nước bọt, thách thức người đi đường ở TP.HCM bị đình chỉ

Thứ năm, 26/09/2019, 21:13 (GMT+7)

Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP.HCM đã đình chỉ công tác tài xế xe buýt chạy sát lề, ép các xe nhỏ thậm chí còn phun nước bọt thách thức người đi đường.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, Dân Trí, ngày 26/9, Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP.HCM cho biết sau khi tiếp nhận thông tin, trung tâm đã tiến hành xác minh sự việc, lập biên bản với tài xế Tăng Quốc Huy (điều khiển xe buýt số 150 (chạy tuyến Bến xe Chợ Lớn - Bến xe Tân Vạn, thuộc HTX VT 19/5, TP.HCM). Trên cơ sở đó, trung tâm đã quyết định đình chỉ công tác đối với tài xế này vì cự cãi với người đi đường với lời lẽ, hành vi thiếu văn minh khi lưu thông trên đường.

Tài xế xe buýt cự cãi, phun nước bọt người đi đường (ảnh cắt từ clip). Ảnh internet

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip về một tài xế điều khiển xe buýt có hành vi ứng xử thiếu văn minh khi bị người đi đường nhắc nhở.

Clip ghi lại sự việc xảy ra vào sáng 20/9, tài xế Huy điều khiển xe buýt số 150 lưu thông trong trung tâm thành phố. Khi đến đoạn đường Nguyễn Đình Chiểu - Phạm Ngọc Thạch (Quận 3), tài xế Huy liên tục bấm còi, ép người đi xe máy vào lề đường dù đang chờ đèn đỏ.

Khi bị người đi đường nhắc nhở, tài xế cố tình bấm còi nhiều hơn và chạy sát vào lề gây nguy hiểm cho người đi xe máy. Thậm chí, sau tranh cãi, tài xế này còn phun nước bọt qua cửa xe buýt và giơ tay thách thức người dân.

Clip ghi lại sự việc được lan truyền trên mạng xã hội khiến dư luận bức xúc về hành vi của tài xế này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news