Tin mới

Tài xế 'xe điên' gây náo loạn ngã tư, tông thẳng vào quán nhậu rồi bỏ chạy

Thứ hai, 29/07/2019, 21:56 (GMT+7)

Dù sự việc đã không gây thiệt hại gì về người, nhưng những người dân có mặt tại thời điểm đó đã bị một phen hú vía khi chứng kiến chiếc 'xe điên' mất kiểm soát.

Chiều 29/7, Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý tài xế Lương Đức T. (SN 1979, trú quận Cẩm Lệ) về hành vi gây tai nạn trong lúc say rượu.

Trước đó, vào khoảng 22h40 ngày 28/7, tài xế T. điều khiển xe ô tô BKS 43A-368.18 trên đường Lê Thanh Nghị theo hướng từ đường Tiểu La đi chợ đầu mối Hòa Cường.

Khi đến ngã tư giao nhau với đường Tố Hữu (phường Hoà Cường Nam, quận Hải Châu), tài xế này rồ ga cho xe chạy vòng vòng quanh ngã tư, rồi tông thẳng vào một quán nướng bên đường, húc đổ một số xe máy đang dừng đỗ tại đây, khiến 2 xe máy hư hỏng.

Dù ô tô bị nổ lốp trước nhưng tài xế T. vẫn điều khiển xe với tốc độ cao rời khỏi hiện trường.

Cùng lúc này, lực lượng công an phường Hoà Cường Nam đang đi tuần tra ngang qua nhanh chóng đuổi theo "xe điên", rượt đuổi khoảng 2 km thì chặn được chiếc ô tô này.

Rất may, sự việc đã không để lại thiệt hại gì về người. Tuy nhiên, những người đi đường và người dân có mặt tại thời điểm đó đã bị một phen hú vía.

Tiến hành kiểm tra nồng độ cồn, CSGT phát hiện tài xế T. vượt ngưỡng cho phép.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news