Tin mới

Tâm sự của chú rể 26 tuổi lấy cô dâu 61 tuổi: "Tôi đến vợ vì tình yêu"

Chủ nhật, 08/07/2018, 14:21 (GMT+7)

Theo lời anh Cương, ban đầu, khi thông báo với gia đình chuyện yêu người hơn tuổi, người thân trong gia đình anh rất bất ngờ nhưng về sau, mọi người đều đồng ý khi hiểu được tình cảm của anh.

Theo lời anh Cương, ban đầu, khi thông báo với gia đình chuyện yêu người hơn tuổi, người thân trong gia đình anh rất bất ngờ nhưng về sau, mọi người đều đồng ý khi hiểu được tình cảm của anh.

Mới đây, câu chuyện của chú rể Triệu Hoa Cương (26 tuổi, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng) và cô dâu Lê Thị Thu Sao (61 tuổi, thành phố Cao Bằng) đã gây chú ý dư luận.

Chia sẻ với PV về chuyện tình của hai người, anh Cương cho biết, kể từ khi câu chuyện vợ chồng anh đi đăng ký kết hôn được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến cả hai mất ăn, mất ngủ.

Bản thân anh Cương cảm thấy rất buồn vì sau khi hình ảnh được đăng lên mạng, bên cạnh những lời chúc phúc thì có những dòng chia sẻ cho rằng, anh đến với chị Sao vì tài sản, tiền bạc vật chất dù không hiểu thực hư, không biết gì về anh Cương.

Anh Cương kể, cách đây hơn nửa năm, anh tình cờ quen chị Sao qua mạng xã hội. Thời điểm đó, anh biết chị Sao đang làm chủ tiệm spa chăm sóc da mặt, hút mụn. Do làm ở xưởng cơ khí, mặt nhiều mụn nên anh Cương đã đến cửa hàng của chị Sao như một khách hàng.

Tâm sự của chú rể 26 tuổi lấy cô dâu 61 tuổi: Tôi đến vợ vì tình yêu - Ảnh 1.

Gấy chứng nhận kết hôn của vợ chồng anh Cương.

"Lần đầu gặp cô ấy. tôi rất có cảm tình vì Sao rất tốt, sắc sảo, niềm nở, dễ gần. Nhưng lúc mới gặp nhau, tôi mới chỉ quý mến chưa có tình yêu.

Sau lần đó thỉnh thoảng tôi đến làm mặt. Nhà Sao có quán cafe, những ngày nghỉ tôi hay lên uống rồi tâm sự. Chúng tôi rất hiểu nhau, tôi là người sống nội tâm, khi nói chuyện với Sao, tôi cảm nhận có sự đồng cảm, thông hiểu...", anh Cương nói.

Theo lời anh Cương, thế rồi tình yêu của anh với người phụ nữ luống tuổi đã từng trải qua một đời chồng đến lúc nào không hay.

Anh đã chủ động rủ chị Sao về quê mình chơi và giới thiệu với gia đình, để chị hiểu được cuộc sống gia đình mình.

Vào ngày 3/3/2018, anh Cương cùng chị Sao về quê, trên đường về anh đã lấy can đảm thổ lộ tình cảm chân thành của mình với người phụ nữ mà mình yêu thương.

"Lúc đó, Sao vẫn ngượng ngịu và bất ngờ lắm… sau nhiều ngày, bằng tình cảm chân thành, cô ấy đã quyết định nhận lời yêu tôi...", anh Cương vui vẻ nói.

Sau đó, anh Cương đã kể với bố mẹ ở quê về người phụ nữ mà mình yêu thương.

Ban đầu, gia đình rất bất ngờ nhưng trước tình cảm của con trai dành cho chị Sao, người thân anh Cương cũng dần hiểu và chấp thuận.

"Bố mẹ tôi bảo bây giờ lấy người hơn tuổi sau này khổ, rồi còn con cái nhưng tôi bảo, tôi đến với vợ vì tình yêu, chúng tôi quyết tâm đến với nhau, tôi bỏ qua tất cả để ở bên nhau.

Tôi giải thích cuộc sống của mình là do mình nắm lấy miễn sao mình hạnh phúc là được, vợ tôi cũng là người phụ nữ như bao người khác có quyền được yêu thương rồi dần bố mẹ cũng hiểu và đồng tình...", anh Cương kể.

Khi hai người quyết định đi ký kết hôn, anh Cương và chị Sao cũng đã nói chuyện với nhau trước, dù biết không có con nhưng với anh chị, quan trọng là hai người yêu thương nhau.

"Sống với nhau được hạnh phúc để xã hội nhìn vào, dù có hơn hay kém tuổi thì tình yêu chiến thắng tất cả. Về con cái, vợ chồng tôi cũng đang nghĩ đợi cưới xong, ổn định công việc mọi thứ nếu muốn con cái có thể đi xin nhận con nuôi.

Tôi là đàn ông phải vì gia đình đi làm chứ, mình có sức làm, phải kiếm tiền sau này còn chăm lo cho mình, cho vợ cho con cháu nữa. Dự kiến tháng 8 âm lịch tới đây, chúng tôi sẽ tổ chức kết hôn", anh Cương nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news