Tin mới

Tâm sự lặng người của cô gái trẻ nghi bị ung thư phổi

Thứ năm, 22/11/2018, 10:20 (GMT+7)

Dù đang phải điều trị bệnh nhưng cô gái trẻ Lê Nguyễn Kim Ngân luôn lạc quan, mỉm cười và yêu đời.

Dù đang phải điều trị bệnh nhưng cô gái trẻ Lê Nguyễn Kim Ngân luôn lạc quan, mỉm cười và yêu đời.

Cô gái trẻ Lê Nguyễn Kim Ngân, đến từ Thái Nguyên, mới đây đã chia sẻ lên mạng xã hội câu chuyện éo le của bản thân bằng giọng điệu lạc quan khiến người đọc không khỏi cảm thán.

"Chào mọi người, mình 22 tuổi, trong phổi có một khối u, nghi là bệnh ung thư. Phổi trái của mình gần như không hoạt động.

Có ai bị bệnh nặng mà ngày ngày vẫn lạc quan gọi điện cho bố mẹ, họ hàng động viên mọi người như mình không?

Thực ra bệnh tật ấy mà, mình thấy không có gì đáng sợ cả! Thứ mình sợ nhất là nước mắt của bố mẹ thôi… Bố mẹ mình đều bận, công việc thật sự không hoãn được. Mẹ tranh thủ 1 tuần xuống với mình vài ngày, bố thì hôm nào mổ phổi thì mới ra thăm.

Nhìn chung là mấy đứa nên đi khám sức khỏe tổng quát định kỳ đi, nhớ chưa? Đừng để đến lúc uỳnh 1 cái bị như mình cả họ sốc".

Kim Ngân, cô gái trẻ xinh đẹp luôn lạc quan. Ảnh internet

Câu chuyện của Kim Ngân ngay lập tức thu hút sự chú ý của dân mạng. Tất cả đều bày tỏ sự cảm phục và chia sẻ với cô gái trẻ mạnh mẽ. Nhiều người không quên để lại bình luận động viên cô.

Được biết, Kim Ngân đang là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên.

Hiện tại, Kim Ngân đã trải qua ca mổ đầu tiên và đã có kết quả kiểm tra khối u. "Bác sĩ cho gọi một nhóm bệnh nhân, đưa đi các phòng để khám bệnh rồi tập hợp kết quả, gọi vào phòng thông báo tình hình sức khỏe, đọc bệnh án của từng người rồi kê thuốc.

Thế nhưng đến lượt mình thì bác sĩ lại không nói cho mình là bị bệnh gì, chỉ báo là muốn gặp người nhà. Tự dưng mình thấy bất an lắm, chỉ biết cách nghe ngóng vu vơ bệnh tình của bản thân qua mẹ.

Thời gian tới điều trị ung thư chắc sẽ vất vả lắm đây, nếu đen thì sau tóc cũng chẳng còn để mà vuốt như bây giờ, còn nhỉnh hơn chút thì chuyện mang bikini sau này có lẽ sẽ hơi khó.

Nhưng những ngày qua, mọi chuyện vẫn ổn, mình chỉ bị ngất và phải vào phòng cấp cứu một lần. Ăn uống cũng ngon lành lắm. 

Mọi người vào cùng đợt với mình ngày mai ra viện hết rồi nên có chút chạnh lòng. Nhưng không sao, ngày mai nắng sẽ vàng, và mọi chuyện sẽ ổn thôi!".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news