Tin mới

"Tâm thư" gửi vợ của Tổng giám đốc rơi từ tầng 20 tử vong ở Hải Phòng

Chủ nhật, 08/11/2015, 08:43 (GMT+7)

Trước khi tử vong vì rơi từ tầng 20, ông Nguyễn Hải L. (SN 1969) - Tổng giám đốc điều hành Công ty CPXD và TM Thùy Dương đã gửi "tâm thư" cho vợ mình trên facebook và nhắn tin cho người thân.

Trước khi tử vong vì rơi từ tầng 20, ông Nguyễn Hải L. (SN 1969) - Tổng giám đốc điều hành Công ty CPXD và TM Thùy Dương đã gửi "tâm thư" cho vợ mình trên Facebook và nhắn tin cho người thân.

Khoảng 20h ngày 6/11, người dân khu vực tòa nhà Thùy Dương Plaza phát hiện môt người đàn ông tử vong do rơi từ tầng 20 (tầng thượng). 

Nạn nhân là ông Nguyễn Hải L. (SN 1969), trú quán tại phường An Biên, quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng. Ông L. hiện đang là Tổng giám đốc điều hành Công ty CPXD và TM Thùy Dương.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh Zing

Theo nguồn tin từ Báo điện tử Người đưa tin, ông L có vợ và 2 con. Trước khi tử vong ông L có nhắn tin cho người thân trong gia đình và đăng tải lên  facebook cá nhân dòng tâm trạng dài gửi vợ như sau: "Cuộc sống cho ta quá nhiều điều tốt đẹp. Khi ta cho đi, ta sẽ nhận lại được nhiều hơn thế. Cuộc đời này rất ngắn ngủi, hãy bỏ qua những giận hờn - ghen tức, những tranh chấp hơn thua, để sống một cuộc sống nhẹ nhàng và thanh thản nhất có thể”. "“Con chúng ta chính là điểm tựa vững chắc nhất cho chúng ta sống và đi tiếp trong cuộc đời."

"Không có một tình cảm nào cao quý và thiêng liêng như tình mẫu tử. Hãy dành cho con những điều tốt đẹp nhất hơn bất cứ ai khác trong cuộc đời cuả chúng ta. Hãy sống nhân ái với những người xung quanh ta”. 

Lực lượng CA phường Ngô Quyền - TP.Hải Phòng đã nhanh chóng có mặt ở hiệntrường để giải quyết. Đến 1h ngày 7/11, cơ quan pháp y đã khám nghiệm tử thi.

Vụ việc hiện vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra và làm rõ nguyên nhân.

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news