Tin mới

Tân giám đốc Công an Hà Nội nói gì trong ngày nhậm chức?

Thứ tư, 16/03/2016, 09:26 (GMT+7)

"Để hoàn thành trọng trách được giao, tôi cũng rất mong nhận được sự quan tâm giúp đỡ, đùm bọc, giám sát, cùng những ý kiến đóng góp quý báu của các tầng lớp nhân dân Thủ đô", tân Giám đốc Công an Hà Nội chia sẻ trong ngày nhậm chức.

"Để hoàn thành trọng trách được giao, tôi cũng rất mong nhận được sự quan tâm giúp đỡ, đùm bọc, giám sát, cùng những ý kiến đóng góp quý báu của các tầng lớp nhân dân Thủ đô", tân Giám đốc Công an Hà Nội chia sẻ trong ngày nhậm chức.

Sáng 16/3, Đảng ủy Công an trung ương, Bộ Công an và TP Hà Nội đã tổ chức lễ công bố quyết định điều động, bổ nhiệm chức danh Giám đốc Công an thành phố với Thiếu tướng Đoàn Duy Khương.

Đến dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính Trị, Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, đồng chí Ngô Thanh Hằng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội, các đồng chí trong Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an, các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ Công an và các ban, sở, ngành, đoàn thể Thành phố và các đồng chí trong Đảng ủy, ban Giám Đốc , lãnh đạo cốt cán trong Công an thành phố Hà Nội.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tướng Trần Đại Quang đã gửi lời chúc mừng tới Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, nguyên Giám đốc CA TP Hà Nội được bầu làm Chủ tịch UBND TP Hà Nội. Ông mong, tướng Chung trong công tác mới sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, bản chất người lính công an nhân dân, xây dựng thủ đô ngày càng phát triển.

Về Thiếu tướng Đoàn Duy Khương, Bộ trưởng Quang cho biết, đây là cán bộ được đào tạo bài bản, là cán bộ có năng lực, phẩm chất, trong quá trình công tác đã tham mưu cùng lãnh đạo Bộ Công an, cá nhân Bộ trưởng nhiều vấn đề liên quan đến ngành công an.

"Tôi khẳng định, đồng chí Đoàn Duy Khương là cán bộ có trình độ, năng lực, kinh nghiệm", Bộ trưởng Quang nói.

Đại tướng Trần Đại Quang trao các quyết định tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, nguyên Giám đốc CA TP Hà Nội cũng bày tỏ lời cảm ơn tới Bộ Công an, lãnh đạo TP và CA TP, đồng thời, gửi lời chúc mừng tới Thiếu tướng Đoàn Duy Khương.Trước đây, đã có dự kiến, điều động, bổ nhiệm đồng chí làm Tổng cục trưởng Tổng cục chính trị nhưng do yêu cầu, nhiệm vụ trước mắt đối với địa bàn Thủ đô, Đảng ủy CATƯ, Bộ Công an đã họp, thảo luận, cân nhắc kỹ lưỡng.

Ông Chung cũng hứa trên cương vị mới sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, quyết tâm cũng lãnh đạo thành phố xây dựng thủ đô ngày càng giàu mạnh, văn minh. Sự ủng hộ của nhân dân là yếu tố đặc biệt quan trọng

Phát biểu tại buổi lễ tân Giám đốc Công an Hà Nội đã bày tỏ, sự vinh dự và xúc động được Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an và Thành ủy, HĐND, UBND TP Hà Nội tổ chức trang trọng Lễ công bố quyết định giao nhiệm vụ Giám đốc Công an Hà Nội.

Tướng Khương đã gửi lời trân trọng cảm ơn Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thành ủy, HĐND, UBND Tp Hà Nội đã tín nhiệm, tin tưởng giao cho ông nhiệm vụ quan trọng này. 

"Được giao nhiệm vụ Giám đốc Công an TP Hà Nội - Thủ đô, trái tim của cả nước và là địa bàn có vị trí chiến lược đặc biệt quan trọng về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh và đối ngoại của đất nước tôi nhận thức sâu sắc rằng, đây là một vinh dự lớn, nhưng trách nhiệm cũng rất nặng nề.

Vì vậy, để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, ngoài sự nỗ lực phấn đấu của chính bản thân thì sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy Công an Trung ương và Bộ Công an, của Thành ủy, HĐND, UBND Tp Hà Nội. Sự phối hợp, hiệp đồng của các đơn vị, sự cộng tác của các đồng chí trong Ban giám đốc và toàn lực lượng công an TP là đặc biệt quan trọng", tướng Khương nói.

Tướng Khương cũng hứa sẽ nêu cao tinh thần chủ động, sáng tạo, sâu sát cơ cở, nắm chắc tình hình, nhanh chóng cùng tập thể lãnh đạo CATP xác định và triển khai những công việc trọng tâm, trọng điểm.

"Kế thừa, phát huy những thành tích, kết quả, kinh nghiệm của các thế hệ lãnh đạo Công an Hà Nội tiền nhiệm và truyền thống vẻ vang của đơn vị anh hùng để phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng ủy CA Trung ương, Bộ Công an và Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Thủ đô tin cậy giao phó.

Tôi xin trân trọng lĩnh hội ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng Trần Đại Quang, đồng chí Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung. Đây là chủ trương, định hướng, mệnh lệnh công tác của Đảng ủy CA TƯ và Bộ Công an, của Thành ủy, HĐND và UBND thành phố đối với cá nhân tôi.

Tôi cho rằng, sự phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ, có hiệu quả với lực lượng QĐND, Công an các đơn vị, địa phương và các ban, sở, ngành, đoàn thể, cùng sự ủng hộ, giúp đỡ của nhân dân trên đạ bàn là yếu tố đặc biệt quan trọng", tướng Khương nhấn mạnh.

Ông Khương cũng hứa sẽ cùng tập thể Ban Giám đốc sẽ huy động được sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị vào việc giữ vững an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội trong mọi tình huống.

"Trước mắt, công an Hà Nội sẽ tập trung chỉ đạo thực hiện quyết liệt, có hiệu quả các phương an, kế hoạch, bảo vệ tuyệt đối an ninh, an toàn cuộc bầu cử ĐBQH khóa 14, bầu cử HĐND các cấp của TP nhiệm kỳ 2016 - 2021 và các sự kiện chính trị, văn hóa - xã hội, các lễ hội đầu năm.

Để hoàn thành trọng trách được giao, tôi cũng rất mong nhận được sự quan tâm giúp đỡ, đùm bọc, giám sát, cùng những ý kiến đóng góp quý báu của các tầng lớp nhân dân Thủ đô và sự đồng lòng, chung sức của tất cả cán bộ, chiến sĩ, nhân viên công an thành phố", tân Giám đốc Công an Hà Nội chia sẻ.

Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news