Tin mới

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê đột xuất được khen thưởng

Thứ tư, 10/01/2018, 08:57 (GMT+7)

Ngày 9/1, Sở VHTTDL Đăk Lăk gửi tờ trình đến UBND tỉnh xin ý kiến chỉ đạo về việc tổ chức khen thưởng đột xuất, tặng bằng khen đối với cô HHen Niê, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Ngày 9/1, Sở VHTTDL Đăk Lăk gửi tờ trình đến UBND tỉnh xin ý kiến chỉ đạo về việc tổ chức khen thưởng đột xuất, tặng bằng khen đối với cô H’Hen Niê, tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

Theo tin tức từ Người lao động, VTC, ông Đặng Gia Duẩn, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk, cho biết đơn vị vừa gửi tờ trình đến UBND tỉnh Đắk Lắk để xin ý kiến việc tổ chức khen thưởng đột xuất, tặng bằng khen cho H’Hen Niê - tân hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

"Phải khen thưởng cô ấy vì vừa mang đến niềm tự hào cho người dân cả tỉnh Đắk Lắk. Ngoài ra, lãnh đạo tỉnh cũng cho rằng việc khen thưởng là điều cần thiết phải làm", ông Duẩn cho hay.

Tân Hoa hậu Hoàn Vũ H'Hen Niê. Ảnh VTV

Cùng với đó, Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Đắk Lắk đề nghị UBND tỉnh tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk cho Hoa hậu H'Hen Niê và tiền thưởng (nếu có), đồng thời mời H’Hen Niê về dự và giao lưu cùng nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk trong chương trình chương trình nghệ thuật mừng Xuân Mậu Tuất năm 2018.

Theo ông Duẩn, hiện nay, Sở đang liên lạc với cô H'Hen Niê xem thời gian nào thì tân Hoa hậu Hoàn vũ về Đắk Lắk để có kế hoạch chi tiết.

Cùng ngày, ông Nguyễn Thượng Hải, Bí thư Huyện ủy Cư M’gar (tỉnh Đắk Lắk) đánh giá, cô H'Hen Niê đã nỗ lực, cố gắng vượt khó để đạt được những thành quả như ngày hôm nay. H'Hen là tấm gương để thanh niên dân tộc thiểu số nói riêng, thế hệ thanh niên nói chung học tập về tính vượt khó.

"Với tấm gương của tân Hoa hậu Hoàn vũ, chúng tôi mong muốn nhiều thanh niên dân tộc thiểu số nói riêng, thế hệ thanh niên nói chung học tập về tính vượt khó để giúp cuộc sống sau này tốt hơn. Với thành tích của cô H’Hen Niê, Huyện ủy cũng đã chỉ đạo UBND huyện khen thưởng đột xuất nhằm động viên, khích lệ tinh thần", ông Hải nói.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news