Tin mới

Táo Quân 2019: Lời đồn thay thế Nam Tào - Bắc Đẩu và những bí mật chưa bật mí trước "giờ G"

Thứ hai, 04/02/2019, 19:21 (GMT+7)

Trước "giờ G" nhiều thông tin về Táo Quân 2019 mùa thứ 16 vẫn là một dấu hỏi chấm chưa có lời giải, thậm chí có những tin đồn mà nếu là sự thật, chắc chắn khán giả sẽ rất sốc.

Trước "giờ G" nhiều thông tin về Táo quân 2019 mùa thứ 16 vẫn là một dấu hỏi chấm chưa có lời giải, thậm chí có những tin đồn mà nếu là sự thật, chắc chắn khán giả sẽ rất sốc.

Chỉ còn vào giờ nữa vào đúng đêm 30 Tết, Táo Quân 2019 sẽ chính thức lên sóng. một Đây là một món ăn tinh thần không thể thiếu với khán giả Việt mỗi dịp Tết đến xuân về. Trước những ồn ào dừng phát sóng, Táo Quân 2019 đã chính thức tập luyện, ghi hình hoàn thiện, công chúng chỉ còn chờ đến giờ để được dõi theo những màn tung hứng hài hước nhưng vẫn mang nhiều ý nghĩa từ các Táo. Tuy nhiên, trước "giờ G" những thông tin về Táo Quân mùa thứ 16 vẫn là một dấu hỏi chấm chưa có lời giải, thậm chí có những tin đồn mà nếu là sự thật, chắc chắn khán giả sẽ rất sốc.

Thay thế Nam Tào - Bắc Đẩu?

Trước khi chương trình chính thức lên sóng, ekip Táo Quân đã tung ra những hình ảnh bộ đôi diễn viên trẻ Trung ruồi - Đỗ Duy Nam trong trang phục Nam Tào - Bắc Đẩu kèm câu hỏi đầy ẩn ý "Cô Đẩu từ chức, thiên đình tuyển Nam Tào - Bắc Đẩu mới?". Điều này khiến cho dân mạng nổ ra làn sóng xôn xao bàn tán. Nhiều người thẳng thắn bày tỏ, hình tượng Nam Tào - Bắc Đẩu nhiều năm nay đã "đóng đinh" với 2 nghệ sĩ Xuân Bắc và Công Lý. Nếu đột nhiên có sự thay đổi lớn như vậy, nét quen thuộc của Táo Quân cũng mất đi. Tuy nhiên, cũng có thông tin khẳng định Trung Ruồi, Duy Nam sẽ chỉ đảm nhận vai hai phó thiên lôi cho "buổi chầu" năm nay. Sự thật thế nào, đến đêm 30 mới rõ!

Xuân Bắc - Công Lý nhiều năm gắn liền với vai trò Nam Tào - Bắc Đẩu.

 

Nhưng cũng có tin đồn năm nay điều đó sẽ thay đổi.

Xuất hiện nhiều Táo mới, xáo trộn những nhân tố cũ.

Nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ với khán giả Táo Quân 2019 sẽ có nhiều nhân tố mới, đặc biệt là những nhân vật chưa bao giờ xuất hiện trong Táo Quân. "Năm nay, Táo Quân sẽ có nhiều điều mới, sẽ có những màn ấn tượng nhưng bây giờ vẫn đang bí mật chưa thể tiết lộ được. Sẽ có nhiều Táo mới, đặc biệt là có nhiều nhân tố mới để khán giả thấy sự khác biệt của Táo Quân. Mỗi năm, Táo Quân sẽ có một điều bí mật cho mọi người, nhưng giờ tôi chưa thể tiết lộ".

 

Vai trò của các Táo sẽ thay đổi trong năm nay.

Nhiều Táo mới sẽ xuất hiện.

Từng quen mặt trong vai trò Táo Y Tế, xong năm nay Vân Dung sẽ chuyển sang đảm nhận vai Táo Xã hội. "Tất cả những gì liên quan đến xã hội, an sinh xã hội ví dụ như: Mạng xã hội, đạo đức xã hội, cách cư xử trên mạng xã hội... Tóm lại, tôi sẽ phụ trách toàn bộ mảng xã hội" - Nữ nghệ sĩ nói. Cùng với đó, nghệ sĩ Chí Trung sẽ vào vai "Táo giáo dục" thay vì "Táo giao thông" như thường lệ.

Trong Táo quân 2019, khán giả cũng được thấy sự xuất hiện lần đầu tiên của "mẹ chồng khó tính nhất Vịnh Bắc Bộ" NSND Lan Hương - nghệ sĩ gây sốt trên màn ảnh Việt với vai diễn trong bộ phim Sống chung với mẹ chồng. Trong vai diễn lần này trên thiên đình, "mẹ chồng" Lan Hương mong muốn Ngọc Hoàng giải đáp những vướng mắc, bức xúc dưới hạ giới của người dân và doanh nghiệp.

NSND Lan Hương cũng sẽ xuất hiện trong đêm Táo Quân 2019.

Những sự kiện nổi bật được nhắc đến trong đêm các táo lên chầu

Trước giờ lên sóng, khán giả đã đưa ra rất nhiều dự đoán về các sự kiện giải trí sẽ lên sóng năm nay, không biết sự kiện nào sẽ được các Táo báo cáo trong buổi chầu. Hàng loạt giả thiết được đặt ra như H’Hen Niê và thành tích Top 5 Miss Universe 2018, nhan sắc Việt thăng hạng trên bản đồ sắc đẹp thế giới, ồn ào hàng loạt Á hậu, MC, người mẫu bán dâm nghìn đô, scandal tình ái của Kiều Minh Tuấn - An Nguy - Cát Phượng,... và rất nhiều sự kiện "nóng" trong xã hội cũng được dự đoán xuất hiện trong đêm các Táo chầu Ngọc Hoàng.

 

Những vấn đề nào sẽ được các Táo đề cập vẫn là ẩn số?

Mr. X

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news