Tin mới

“Thần tài” của bóng đá VN bức xúc vì bị tố nhận 6,5 tỷ đồng tiền thưởng

Thứ ba, 06/02/2018, 09:22 (GMT+7)

Trước thông tin tự đề xuất để nhận 6,5 tỷ đồng trong khoản thưởng "khủng" của U23 Việt Nam, Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm tỏ ra khá bức xúc. Ông cũng tiết lộ rằng mình không nằm trong diện được chia thưởng, giống như nhiều cán bộ VFF trong đoàn.

Trước thông tin tự đề xuất để nhận 6,5 tỷ đồng trong khoản thưởng "khủng" của U23 Việt Nam, Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm tỏ ra khá bức xúc. Ông cũng tiết lộ rằng mình không nằm trong diện được chia thưởng, giống như nhiều cán bộ VFF trong đoàn.

Ông Dương Vũ Lâm (ngoài cùng bên phải) là Trưởng đoàn U23 Việt Nam.

Mới đây, một thông tin gây sốc cho người hâm mộ thể thao là Trưởng đoàn U23 Việt Nam - ông Dương Vũ Lâm tự đề xuất lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) về bản danh sách chia tiền thưởng của U23 Việt Nam.

Theo thông tin này thì ông Dương Vũ Lâm đã nộp bản chia tiền thưởng lên VFF vào sáng 5/2 với việc bản thân được đề xuất nhận khoảng 6,5 tỷ tiền thưởng.

Trước tin đồn về việc "tranh thưởng" với ban huấn luyện và cầu thủ U23 Việt Nam, ông Dương Vũ Lâm khẳng định là thông tin không đúng sự thật. Ông cũng tiết lộ rằng mình không nằm trong diện được chia thưởng, giống như nhiều cán bộ VFF trong đoàn.

"Tôi xin thông báo rằng, tôi là người không nằm trong diện chia thưởng sau kì tích của U23 Việt Nam. Không chỉ tôi mà GĐKT Gede, hay cán bộ truyền thông, cán bộ phòng ĐTQG của VFF đi theo đoàn cũng không nằm trong diện chia thưởng”, ông Lâm nhấn mạnh.

Theo ông Lâm, công sức của toàn đội thì mọi người chia. Các mức thưởng được chia theo diện A, B, C, D, E. Những người thuộc mức A như HLV Park Hang Seo, thủ môn Bùi Tiến Dũng, Quang Hải…. Tất cả đều chia theo sự đóng góp của các thành viên.

"Nói tóm tắt thì tôi không có được chia tiền thưởng. Đây là điều từ xưa đến nay rồi, chứ không phải bây giờ mới có chuyện này.

Tôi chỉ nói là làm sao chia cho các em công bằng và tính toán kỹ về chuyện đóng thuế đúng pháp luật. Tôi thì toàn đội sẽ tặng quà, chứ không tham dự chia thưởng.

Nói thật nhé, tôi chỉ cần chai rượu thôi cũng vui lắm rồi. Công sức của toàn đội nên các em phải được hưởng. Còn thông tin kia là tùm bậy bạ, gây ảnh hưởng đến tôi”, Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm nói.

Ông Dương Vũ Lâm, một người được xem là “thần tài” của bóng đá Việt nam. Mỗi lần ông Lâm làm Trưởng đoàn thì các ĐTQG đều thắng lớn.

Sự mát tay của ông Lâm được nhiều người nhớ tới nhất, và cũng cảm ơn ông nhiều nhất khi ông từng 4 lần cùng bóng đá Việt Nam gặt thành tích cao trong vai trò Trưởng đoàn: HCB SEA Games 1995, vô địch AFF 2008, HCV bóng đá nữ SEA Games 29. Và ở giải đấu châu lục giành cho các ĐT U23 này, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm tiếp tục là 'thần tài' đưa U23 Việt Nam vào chơi trận chung kết.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news