Tin mới

Thân thế và học vấn cực khủng của thiên kim tiểu thư kết hôn với thiếu gia tập đoàn Tân Hoàng Minh

Thứ ba, 02/01/2018, 17:14 (GMT+7)

Cuộc hôn nhân của thiếu gia tập đoàn Tân Hoàng Minh và cô dâu Hồng Nhung được đánh giá là ”môn đăng hộ đối" bởi sự tương xứng về ngoại hình, gia thế.

Cuộc hôn nhân của thiếu gia tập đoàn Tân Hoàng Minh và cô dâu Hồng Nhung được đánh giá là ”môn đăng hộ đối" bởi sự tương xứng về ngoại hình, gia thế.

Sau lễ ăn hỏi đình đám, thiếu gia thứ 2 của Tập đoàn Tân Hoàng Minh - Đỗ Hoàng Việt quyết định tổ chức hôn lễ tại Singapore. Lần tổ chức này của cặp đôi còn có sự xuất hiện của Seung Ri, thành viên của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc - Big Bang,Kim Lim - con gái tỷ phú Singapore khiến cư dân mạng xôn xao.

 

Đám cưới của thiếu gia thứ 2 tập đoàn Tân Hoàng Minh với sự xuất hiện của Seung Ri và nhiều nhân vật đình đám khác.

Đặc biệt, thành viên nhóm nhạc Big Bang còn có màn chúc mừng cô dâu, chú rể bằng tiếng Việt. Sau lời chúc "Trăm năm hạnh phúc", Seung Ri còn nhiệt tình lên sân khấu trình diễn hit Bang Bang Bang và nhảy theo nền nhạc ca khúc Good Boy.

Đỗ Hoàng Việt tốt nghiệp chuyên ngành phát triển doanh nghiệp tại đại học Berkerly, có bằng thạc sĩ xuất sắc ngành đầu tư bất động sản tại đại học danh tiếng New York University năm 2015. Sau khi tốt nghiệp đại học, anh trở về kinh doanh trong tập đoàn của gia đình.

 

Đám hỏi hoành tráng của cặp đôi được tổ chức vào tháng 11 vừa qua.

Khác với người anh của mình, Việt có một cuộc sống kín tiếng hơn. Nhưng trên trang cá nhân của mình, anh lại khá thoải mái khi chia sẻ ảnh chụp chung với bạn gái - người được cho là vợ sắp cưới của mình.

Vợ mới cưới của Hoàng Việt là Hồng Nhung cũng nhận được nhiều lời khen ngợi nhan sắc xinh đẹp. Cả hai đã có thời gian quen nhau khi đi du học Mỹ.

Cô dâu được đánh giá có nhan sắc xinh đẹp.

Năm 2012, Đỗ Hoàng Việt và Hồng Nhung vinh dự có tên trong President's list của Đại học Berkeley College (New York, Mỹ) nhờ thành tích học tập xuất sắc với điểm trung bình (GPA) đạt điểm tuyệt đối 4.0.

Cả hai có thành tích học tập cực khủng từ thời đại học.

Cùng nhau gắn bó từ khi du học Mỹ, Hồng Nhung có mối quan hệ thân thiết với các thành viên trong gia đình Hoàng Việt, đặc biệt là cô em gái Anh Sa. Cuộc hôn nhân này được đánh giá là ”môn đăng hộ đối" bởi sự tương xứng về ngoại hình, gia thế.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news