Tin mới

Thắng đậm Southampton: The Blues đường hoàng khẳng định "chân mệnh thiên tử"

Thứ tư, 26/04/2017, 09:04 (GMT+7)

Cú vấp ngã trước Man United rõ ràng không thể đánh bại tinh thần Chelsea. Tại trận gặp Southampton rạng sáng nay, thầy trò HLV Conte tiếp tục khẳng định sức mạnh của đội đứng đầu Premier League.

Cú vấp ngã trước Man United rõ ràng không thể đánh bại tinh thần Chelsea. Tại trận gặp Southampton rạng sáng nay, thầy trò HLV Conte tiếp tục khẳng định sức mạnh của đội đứng đầu Premier League.

[mecloud]rakDP34sYb[/mecloud]

Sau trận thua 0-2 trước Man United, Chelsea đã đứng dậy mạnh mẽ một cách đáng ngạc nhiên. Cuối tuần trước, The Blues đánh bại Tottenham 4-2 ở bán kết FA Cup. Tới trận gặp Southampton rạng sáng nay, thầy trò HLV Conte tiếp tục khẳng định sức mạnh của đội đứng đầu Premier League.

Chỉ 5 phút sau khi trọng tài thổi hồi còi khai cuộc, Hazard đã mở tỉ số. Hàng thủ chưa thực sự chắc chắn khiến Chelsea phải nhận bàn gỡ hòa sau đó. Nhưng tới cuối hiệp một, lợi thế dẫn bàn được tái lập khi Cahill đánh đầu lập công.

Kịch bản những phút tiếp theo giống với rất nhiều trận đấu mà Chelsea từng trải qua trong mùa giải. The Blues chủ động giữ tốc độ ở mức vừa phải, làm cho Southampton công không được, thủ không xong.

Chờ đối phương "say đòn", Chelsea tung ra miếng đánh quyết định. Diego Costa ghi 2 bàn thắng, nâng tỉ số lên thành 4-1. Đội khác gỡ lại thêm được một bản ở những phút bù giờ. Song kết quả 4-2 đã là quá đủ cho The Blues.

3 điểm có được giúp Chelsea gia tăng khoảng cách với đội nhì bảng Tottenham lên thành 7 điểm (Chelsea đá nhiều hơn một trận). Điều này tạo ra sức ép lớn đối với Gà trống trước chuyến làm khách trên Crystal Palace rạng sáng 27/4.

Nếu Tottenham gục ngã, cuộc đua vô địch coi như ngã ngũ. Còn nếu không, có lẽ con đường của Chelsea cũng chỉ dài thêm đôi chút. Bởi một khi The Blues đã ổn định trở lại, rất khó để khiến họ "trật đường ray" thêm lần nữa.

Đội hình ra sân:

Chelsea: Courtois, Azpilicueta, Luiz, Cahill, Moses, Kante, Matic, Alonso, Fabregas, Hazard, Costa.

Southampton: Forster, Cedric, Stephens, Yoshida, Bertrand, Romeu, Davis, Ward-Prowse, Tadic, Boufal, Gabbiadini.

Bàn thắng:

Chelsea: Hazard 5’, Cahill 45'+1, Costa 54'-89'

Southampton: Romeu 24’,  Bertrand 90'+4

BXH Premier League:

Chelsea 4-2 Southampton: The Blues đường hoàng khẳng định chân mệnh thiên tử - Ảnh 2.
 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news