Tin mới

Thanh Hóa: Hai nữ sinh bỗng dưng… “mất tích”

Thứ bảy, 05/05/2018, 21:44 (GMT+7)

Sau khi xin phép gia đình đi học, hai nữ sinh ở huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa bỗng nhiên… “mất tích” một cách bí ẩn.

Sau khi xin phép gia đình đi học, hai nữ sinh ở huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa bỗng nhiên… “mất tích” một cách bí ẩn.

Thanh Hóa: Hai nữ sinh bỗng dưng… “mất tích” - Ảnh 1.

Hai nữ sinh Đỗ Thị Quyên (bên trái) và Đỗ Thị Thanh Thúy (bên phải) bị "mất tích" một cách bí ẩn

Theo đơn trình báo của gia đình em Đỗ Thị Quyên (SN 2002, lớp 9B, Trường THCS Xuân Giang, xã Xuân Giang) và em Đỗ Thị Thanh Thúy (SN 2003, học sinh lớp 9 ở xã Xuân Trường) đã mất tích 4 ngày nay.

Chị Đỗ Thị Định (SN 1976), thôn 1, xã Xuân Giang – mẹ đẻ em Quyên, cho biết: Khoảng 14h ngày 2.5, Quyên xin phép đi học. Chiều tối không thấy con về, gia đình lo lắng nên đã đi tìm. “Ban đầu, chúng tôi cứ nghĩ cháu đi chơi ở đâu đó nên về muộn, nhưng khi gặp cô giáo chủ nhiệm mới biết Quyên không đến lớp. Đến nhà một bạn học cùng lớp thì biết sau khi gửi xe đạp và áo sơmi ở đây, cháu lên xe đi với một nam thanh niên. Từ hôm đó, gia đình không biết cháu đi đâu, làm gì nữa”, chị Định nói.

Theo chị Định, Quyên đi nhưng không mang theo gì, kể cả quần áo hay tiền bạc. “Nó là một đứa trẻ ngoan, nhưng thời gian gần đây có 2 lần đi chơi về muộn. Tôi hỏi thì cháu nói là đi chơi với bạn. Chỉ sợ có ai đó xúi giục, dụ dỗ, lừa gạt cháu đi đâu đó với mục đích xấu thôi”, chị Định lo lắng.

Gia đình cho biết, sau khi sự việc xảy ra, chị Th. – hàng xóm có hỏi thăm về Quyên, nói: “Tôi vừa điện thoại cho một ông ở TP. Thanh Hóa – người môi giới việc làm, anh ấy nói là mới nhận được 2 đứa người Thọ Xuân…”. Nhưng khi gia đình xin địa chỉ, số điện thoại của người đàn ông này thì chị Th. liền từ chối.

Thanh Hóa: Hai nữ sinh bỗng dưng… “mất tích” - Ảnh 2.

Chị Đỗ Thị Định (mẹ Quyên, bên trái) và Đỗ Thị Hà (mẹ Thúy, bên phải) buồn bã kể lại sự việc. Ảnh: HT

Còn chị Đỗ Thị Hà (37 tuổi), thôn 6, xã Xuân Trường – mẹ em Thúy, cho biết: “Khoảng 15h ngày 2.5, Quyên qua nhà tôi, vợ chồng tôi đi làm cả nên 2 đứa xin phép bà nội Thúy đi học. Đến chiều không thấy con về, gia đình đã đi tìm nhưng không thấy. Đến 15h ngày 4.5, Thúy gọi về có nói là đang ở gần Lăng Bác, rồi tự nhiên điện thoại bị ngắt. Sau đó, gia đình gọi lại, Thúy bắt máy nhưng các cuộc trò chuyện đều bị ai tắt giữa chừng. Hiện chúng tôi rất hoang mang, lo lắng bởi cả 2 đứa từ nhỏ tới giờ chưa đi xa bao giờ”, chị Hà cho hay.

Anh Đỗ Đình Nam – anh họ Thúy, cho biết: “Sau khi Thúy mất tích, gia đình có đăng lên Facebook tìm người. Sáng 5.5, có số điện thoại nhắn cho tôi với nội dung: “Mình biết Thúy và Quyên đang ở đâu…”. Nhưng khi gia đình liên lạc lại thì số này không bắt máy”, anh Nam nói.

Được biết, sáng 5.5, gia đình cũng đã làm đơn kêu cứu lên chính quyền địa phương và Công an huyện Thọ Xuân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news