Tin mới

Thanh Hóa: Nhóm thanh niên vác dao kiếm, súng bắn đạn bi hỗn chiến

Thứ tư, 10/07/2019, 20:55 (GMT+7)

21 thanh niên bị tạm giữ hình sự trong vụ hỗn chiến tại xã Thọ Lộc, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa.

Theo tin tức từ Người lao động, Gia đình Việt Nam, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết Phòng Cảnh sát Hình sự cơ quan này đã phối hợp với Công an huyện Thọ Xuân (tỉnh Thanh Hóa) triệu tập 28 thanh niên trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa để điều tra, làm rõ hành vi "Gây rối trật tự công cộng" xảy ra trên địa bàn xã Thọ Lộc (huyện Thọ Xuân) hôm 1/7.

Theo thông tin ban đầu, do mâu thuẫn cá nhân nên Lê Văn Tuấn SN 1989 ở thôn 1, xã Thọ Lộc, huyện Thọ Xuân đã cùng một số đối tượng khác mang theo dao, kiếm, súng bắn đạn bi kéo đến nhà Lê Duy Bình (SN 1987), ở cùng thôn để giải quyết mâu thuẫn.

21 thanh niên bị tạm giữ hình sự trong vụ hỗn chiến. Ảnh: Gia đình Việt Nam

Tại đây, Tuấn và đồng bọn chửi bới, thách thức, đập cửa và dùng súng đạn bi bắn vào nhà Bình. Lúc này, Lê Duy Bình và một số người khác đang ngồi uống nước trong nhà thấy vậy đã dùng gạch đá có sẵn tấn công lại, buộc nhóm của Tuấn bỏ chạy.

Tưởng sự việc đã dừng lại, nhưng Lê Văn Tuấn tiếp tục gọi thêm đồng bọn (khoảng 21 đối tượng ở huyện Triệu Sơn và Thọ Xuân) mang theo hung khí như, dao, gậy bóng chày, kiếm, tuýp sắt, bình xịt hơi cay đến nhà Bình la hét, đập phá và lao vào nhau hỗn chiến gây mất an ninh trật tự, náo loạn xóm làng.

Ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Công an huyện Thọ Xuân đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường giải tán đám đông, ổn định tình hình và thu giữ nhiều hung khí nguy hiểm.

Sau một thời gian điều tra, xác minh làm rõ, đến ngày 10-7, Phòng Cảnh sát Hình sự và Công an huyện Thọ Xuân đã tạm giữ hình sự 21 thanh niên có liên quan, đồng thời tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news