Tin mới

Thanh Hóa: Nữ sinh lớp 8 rơi từ tầng cao xuống sân trường

Thứ tư, 17/04/2019, 20:35 (GMT+7)

Chạy ra kiểm tra các giáo viên phát hiện em D.T.H (học sinh lớp 8), trường THCS Trần Mai Ninh đang nằm trên sân trường, bị thương, kêu khóc vì đau.

Theo tin tức từ Tuổi trẻ, Tiền Phong, ông Tạ Hồng Lựu - trưởng Phòng GD-ĐT thành phố Thanh Hóa, cho biết một học sinh lớp 8 của Trường THCS Trần Mai Ninh bị thương nặng, đang cấp cứu tại bệnh viện sau khi rơi từ tầng cao xuống sân trường.

Theo thông tin ban đầu, cuối giờ sáng 17/4, sau giờ học buổi sáng, 2 giáo viên còn lại đang ở trong văn phòng nhà trường thì nghe thấy tiếng động mạnh. Chạy ra kiểm tra các giáo viên phát hiện em D.T.H (học sinh lớp 8), trường THCS Trần Mai Ninh đang nằm trên sân trường, bị thương, kêu khóc vì đau. Ngay sau đó, em H. được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Qua chụp X.quang ban đầu cho thấy em bị gãy một chân, não bộ không bị tổn thương.

Chiều cùng ngày, gia đình đã đưa em H. ra Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội để điều trị.

H. là học sinh rất năng động, nằm trong đội tuyển học sinh giỏi. Ở lớp cũng như ở nhà H. không có biểu hiện gì bất thường. Hiện chưa rõ D.T.H rơi từ tầng 3 (nơi có phòng học của lớp 8) hay tầng 2 của trường học xuống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ sinh lớp 8