Tin mới

Thanh niên in các cuộc chat Yahoo ra thành quyển dày như từ điển để lưu giữ kỷ niệm "trẻ trâu"

Thứ ba, 17/07/2018, 16:24 (GMT+7)

Hôm nay 17/07 dịch vụ chat huyền thoại một thời Yahoo Messenger chính thức ngừng hoạt động sau tròn 20 năm. Vấn đề đặt ra bây giờ là làm sao để lưu giữ lại "cả trời kỉ niệm ong bướm ngày xưa" khi ứng dụng này không hoạt động nữa?

Hôm nay 17/07 dịch vụ chat huyền thoại một thời Yahoo Messenger chính thức ngừng hoạt động sau tròn 20 năm. Vấn đề đặt ra bây giờ là làm sao để lưu giữ lại "cả trời kỉ niệm ong bướm ngày xưa" khi ứng dụng này không hoạt động nữa?

Hôm nay 17/07, dịch vụ chat huyền thoại một thời Yahoo Messenger chính thức ngừng hoạt động sau tròn 20 năm gắn bó với người dùng khắp thế giới. Đây được coi là một kết thúc buồn nhưng khó tránh khỏi khi ứng dụng này không thể cạnh tranh nổi với các đối thủ khác như Facebook, Twitter, Whatsapp...

Ở Việt Nam, Yahoo Messenger gắn liền với ký ức thời "trẻ trâu" của các bạn thế hệ 8x, đầu 9x. Còn nhớ hồi đó ra hàng net toàn thấy các thanh niên ngồi chat Yahoo, show cam rồi vào các room chat với đủ các chủ đề. Không ít thanh niên thậm chí còn tìm được cả người yêu nhờ dịch vụ này!

Thế nên hôm nay là ngày để lại rất nhiều tiếc nuối cho những người đã từng là tín đồ của Yahoo Messenger. Vấn đề đặt ra bây giờ là làm sao để lưu giữ lại "cả trời kỉ niệm ong bướm ngày xưa" khi ứng dụng này không hoạt động nữa?

Nếu bạn còn băn khoăn về điều đó thì có thể tham khảo cách vô cùng độc đáo của bạn trẻ ở Thái Nguyên này nhé!

Hẳn là bạn trẻ này ôm ấp nhiều kỷ niệm lắm nên đã cẩn thận in toàn bộ lịch sử chat trong suốt hơn 1 năm ra thành quyển, dày như cuốn từ điển, thậm chí còn thiết kế cả bìa với hình ảnh rất sinh động. Có khi sau đó lại được đặt trang trọng tại phòng truyền thống của gia đình cũng nên!

Thanh niên in các cuộc chat Yahoo ra thành quyển dày như từ điển để lưu giữ kỷ niệm trẻ trâu - Ảnh 2.

Ảnh từ clip

Hình ảnh cuốn log chat sau khi được chia sẻ đã ngay lập tức gây chú ý và khiến cư dân mạng vô cùng thích thú, qua đó nhận về hàng nghìn lượt like chỉ trong một thời gian ngắn. Thực tế thì dù đã ngừng hoạt động, nhưng trong suốt 6 tháng tới Yahoo vẫn cho phép bạn đăng nhập để tải về toàn bộ lịch sử chat. Còn việc có in ra thành quyển hoành tráng như bạn trẻ kia hay không thì tùy nhé!

"Ôi, xem mà cả bầu trời kỷ niệm thời thanh niên mầm ùa về. Chắc tối về cũng phải vào tải log chat thôi, mà để đọc trên máy tính chứ in ra chắc mình phải cỡ 10 quyển thế kia, tốn kém lắm!" - Facebook Hoang Tuan bình luận.

"Mối tình đầu của mình cũng là nhờ ông Yahoo này se duyên mà thành. Cảm ơn Yahoo rất nhiều! Bây giờ thì tất cả sẽ chỉ còn là những kỷ niệm đẹp!" - Facebook Mai Mai thêm vào.

Vũ Quang/Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: yahoo Yahoo Messenger