Tin mới

Thanh niên sàm sỡ cô gái đang phơi đồ giữa ban ngày bị xử phạt 200 ngàn

Thứ ba, 17/09/2019, 11:08 (GMT+7)

Theo công an phường, cô gái bị sàm sỡ cũng đã rút đơn tố cáo và thanh niên đã đến gặp cô gái để trực tiếp xin lỗi, công an phường quyết định xử phạt mức 200.000 đồng.

Theo tin tức trên Tuổi trẻ, VietNamNet, sáng 17/9, Công an phường Tân Thạnh (TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) xác nhận, đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với ông Nguyễn Thanh Thuỵ (28 tuổi, trú xã Tam Phú, TP Tam Kỳ) về hành vi sàm sỡ phụ nữ.

Cụ thể, Thuỵ bị xử phạt 200 ngàn đồng vì có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự và nhân phẩm của người khác theo Nghị định 167/2013.

Theo đại diện Công an phường Tân Thạnh, mức phạt quy định cho hành vi này 100.000-300.000 đồng, cô gái bị sàm sỡ cũng đã rút đơn tố cáo và Thụy đã đến gặp cô gái để trực tiếp xin lỗi, công an phường quyết định xử phạt mức 200.000 đồng.

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 7/9, chị P.L. đang đứng phơi đồ trước xóm trọ tại khối phố Mỹ Thạch Đông (P.Tân Thạnh, TP.Tam Kỳ), thì bất ngờ Th. đi xe máy qua áp sát chị L. rồi dùng tay sờ vào vùng kín của nạn nhân.

Sau khi sự việc xảy ra, chị P.L. đã nhờ chủ nhà trích xuất camera nên có được hình ảnh về vụ việc. Công an TP Tam Kỳ sau đó xác định được Th. là người thực hiện hành vi sàm sỡ.

Tại cơ quan chức năng, nam thanh niên thừa nhận hành vi. Do người bị sàm sỡ rút đơn tố cáo nên công an dự kiến chỉ xử phạt hành chính người gây ra vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news