Tin mới

Thanh niên trộm chó bị người dân bắt được đánh nhừ tử, đốt xe máy

Thứ năm, 15/03/2018, 14:32 (GMT+7)

Mạng xã hội xuất đoạn video ghi lại cảnh một nam thanh niên bị người dân đánh ngất xỉu, chiếc xe máy bị đốt cháy rụi do đi trộm chó.

Mạng xã hội xuất đoạn video ghi lại cảnh một nam thanh niên bị người dân đánh ngất xỉu, chiếc xe máy bị đốt cháy rụi do đi trộm chó.

Theo tin tức trên Thời ĐạiDân Việt, mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh và clip ghi lại cảnh một “cẩu tặc” bị người dân đánh ngất xỉu và chiếc xe máy bị người dân đốt cháy rụi.

Thanh niên bị người dân đánh ngất xỉu và đốt xe vì trộm chó. Ảnh chụp màn hình.

Hình ảnh chia sẻ cho thấy, nam thanh niên khoảng 30 tuổi, mặc áo khoác màu xanh nằm dưới đất trong tình trạng ngất xỉu, mặt xước xát, tay bị trói. Nhiều vết máu vẫn loang lổ trên đường. Bên cạnh đó là xác của một con chó.

Ngày 15/3, ông Nguyễn Hữu Quân - Chủ tịch UBND xã Kim Long cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 7 h sáng 11/3, tại địa bàn thôn 6 (xã Kim Long).

Thời điểm này, một nam thanh niên đi xe máy đến thôn này trộm chó. Khi bắt được 2 con chó thì nam thanh niên bị cả làng phát hiện.

Nạn nhân bị đánh ngất xỉu. Ảnh: FB

Thanh niên bỏ chạy thì bị người dân truy hô và bắt giữ, hành hung. Không chỉ vậy, một số người dân quá khích còn châm lửa, đốt rụi xe của “cẩu tặc”.

Vụ việc trên ngay sau đó đã báo cáo lên công an xã và công an xã đã báo cáo lên công an huyện Tam Dương. Được biết, nam thanh niên ăn trộm chó người ở thị xã Phúc Yên.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news