Tin mới

Thanh niên tử vong khi tham gia ứng cứu 4 du khách lạc ở Sơn Trà

Thứ tư, 28/08/2019, 14:54 (GMT+7)

Một thanh niên không may bị ngã, dập đầu vào đá tử vong khi đến ứng cứu nhóm du khách tại Sơn Trà.

Thông tin mới nhất trên báo Tuổi Trẻ Người lao động cho hay tối ngày 27/8, Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an Đà Nẵng đã nhận được tin báo về việc có một nhóm du khách bị lạc tại bán đảo Sơn Trà trong đó có một người bị thương.

Theo đó, đơn vị này đã cùng Bộ đội biên phòng thành phố Đà Nẵng, kiểm lâm và các đơn vị liên quan triển khai những biện pháp cứu nạn.

Nhưng do trời mưa lớn, đêm tối nên việc tìm kiếm nhóm du khách gặp nhiều khó khăn.

Khu vực nơi nhóm du khách bị lạc tại bán đảo Sơn Trà. Ảnh: Người lao động

Vào thời điểm trên, hai người dân đi câu cá đã nghe tiếng kêu cứu của nhóm du khách nên đã tìm cách ứng cứu. Tuy nhiên một trong hai người này là anh Trần Long Khải không may bị té, đập đầu vào đá tử vong.

Trước đó, sáng ngày 28/8, bà Trần Thị Thanh Tâm - Chủ tịch Q. Sơn Trà, TP Đà Nẵng xác nhận lực lượng chức năng đã hoàn tất công tác cứu nạn cứu hộ đối với 4 du khách đi lạc nói trên.

Nhóm 4 du khách bị lạc trên núi Sơn Trà được xác định gồm: Trần Hữu Minh Sang (SN 1992), Đinh Ngọc Minh (SN 1992), Lê Nguyễn Tú (SN 1995, cùng ngụ TP HCM) và Bùi Thị Thảo Nhi (SN 2000, ngụ tỉnh Thừa Thiên - Huế). Riêng anhTú bị chấn thương nhẹ, 3 du khách còn lại đều ổn định sức khỏe.

Cơ quan chức năng cũng đã bàn giao thi thể anh Khải tử vong khi tham gia ứng cứu các du khách cho gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news