Tin mới

Thầy cúng truy sát cả gia đình hàng xóm ở Nam Định đã tử vong

Thứ năm, 07/03/2019, 16:52 (GMT+7)

Trịnh Viết Ba nghi can vụ truy sát cả nhà hàng xóm khiến 2 người tử vong, 2 người bị thương đã tử vong tại bệnh viện.

Theo tin tức từ Người Lao Động, chiều ngày 7/3, tin tức từ Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) cho biết bệnh nhân Trịnh Viết Ba (SN 1967, ngụ TP Nam Định, tỉnh Nam Định, hành nghề thầy cúng) đã tử vong.

Trịnh Viết Ba được xác định là nghi phạm gây ra vụ truy sát 2 người, bị thương 2 người ở ngõ 25, đường Hoàng Hoa Thám, phường Ngô Quyền, TP Nam Định, tỉnh Nam Định).

"Dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng do vết thương nặng, ông Ba đã tử vong vào lúc 13h30 ngày 7/3", đại diện phòng Công tác xã hội Việt Đức cho biết.

Trịnh Viết Ba đã tử vong tại bệnh viện.

Trước đó, tin tức từ Vietnamnet, khoảng 4h sáng ngày 4/3, đối tượng Trịnh Viết Ba (hành nghề thầy bói) đã dùng dao sang truy sát cả nhà hàng xóm là ông tại nhà ông Bùi Sỹ Được (làm nghề thầy cúng, SN 1940).

Nghi phạm đã dùng dao chém vợ ông Được là bà Phùng Thị Mai (74 tuổi) cùng con dâu ông Được là chị Phạm Thị Dung (44 tuổi) tử vong tại chỗ. Sau đó, Ba tiếp tục cầm dao truy sát khiến ông Được và anh Bùi Sĩ Thắng (45 tuổi, con trai ông Được) bị thương.

Gây án xong, nghi phạm về nhà tự tử.Đối tượng bị thương tích nặng đã được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) điều trị trong tình trạng sức khỏe nguy kịch.

Qua việc lấy lời khai ban đầu, nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn giữa Trịnh Viết Ba và gia đình nạn nhân Bùi Sỹ Được do Ba nghi ngờ gia đình ông Được đã yểm bùa gây ảnh hưởng tới việc làm ăn của mình nên gây ra vụ việc trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news