Tin mới

Thầy dạy lái xe bị tố sờ đùi nữ học viên: 'Bị dàn dựng, đã nhờ luật sư can thiệp'

Thứ tư, 08/05/2019, 17:25 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc thầy giáo dạy lái xe bị tố sờ đùi nữ học viên gây xôn xao dư luận, chiều 8/5, giáo viên này cho biết đã gặp luật sư và sẽ làm đơn tố cáo.

2 ngày qua, trên một số diễn đàn đang lan truyền đoạn clip người đàn ông bị đánh hội đồng vì các đối tượng cho rằng anh có hành vi chạm vào phần nhạy cảm của phụ nữ.

Thầy giáo dạy lái bị nhiều người hành hung. Ảnh cắt từ clip

Trong đoạn clip, người phụ đã liên tục chửi bới, trong khi thầy giáo vẫn ngồi trong xe, miệng xin lỗi không ngừng và mong được từ từ giải quyết. Không khí mỗi lúc một căng thẳng hơn, người chồng của nữ học viên tát tới tấp vào mặt thầy giáo và yêu cầu ông này ra khỏi xe để nói chuyện.

Đoạn clip hiện đang nhận nhiều quan tâm trên mạng xã hội.

 

 

Người thầy có hành vi sàm sỡ vừa ra khỏi xe là ngay lập tức hứng trọn cơn thịnh nộ của cô gái. Cô tỏ ra vô cùng ức chế, bức xúc, chân đạp nhiều nhát trực diện vào người thầy giáo, đồng thời quát lớn: “Tao đi học trả tiền cho mày đàng hoàng nhé. Tao xin mày à, mà mày lại sờ đùi tao à? Mày dạy thế à?”; “Tao chưa bao giờ đánh ai nhưng hôm nay tao phải đánh mày”.

Vì quá tức giận, người vợ đã đạp và tát mạnh vào người thầy giáo. Lúc này người thầy nói xin lỗi 2 lần nhưng cô vợ vẫn không dừng tay, tuyên bố không cần lời xin lỗi. Thậm chí người này còn cầm giày cao gót dọa nạt, bắt thầy giáo quỳ xuống.

Sau vụ việc trên, chiều 8/5, trao đổi với PV Trí thức trẻ, ông T.A. (người bị tố trong đoạn clip) thuộc Trung tâm dạy nghề S.B.V., cho biết: Hiện ông đã gặp luật sư, làm vi bằng và đã làm đơn, đang đi gửi các cơ quan chức năng phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Viện Kiểm sát quận Hoàng Mai về việc bị xâm hại đến sức khỏe, danh dự và nhân phẩm.

Theo ông T.A., người ta dàn dựng để quay và dùng sức mạnh giang hồ ép ông để quay chứ ông không làm chuyện đấy. "Hiện tôi đã làm đơn và đi gửi các cơ quan chức năng làm rõ sự việc, mạng xã hội làm tôi nhục nhã về việc này quá!", ông A. nói về đoạn clip mình bị tố sàm sỡ nữ học viên.

Ông A. cũng cho biết, bản thân có 1 kênh Yotube đăng tải video về việc dạy học lái xe và có số điện thoại trên kênh này.

Mỗi video đăng về việc dạy lái xe và kĩ năng lái xe trên kênh Yotube của ông A. được rất nhiều người quan tâm.

"Người đăng video vừa rồi lên là một người cũng dạy lái xe tại một trung tâm ở TP Hà Nội, tôi không hiểu người ta đăng video này lên có ý đồ gì..." ông A. chia sẻ.

Theo nội dung trong đơn tố cáo gửi các cơ quan chức năng của nam giao viên, vào khoảng 14h ngày 5/5, theo yêu cầu của khách hàng, ông lái xe biển số 30F.668... đến phường Mai Động (quận Hoàng Mai, Hà Nội) để đón học viên nữ có tên N.L. (SN 1990, đi học bổ túc tay lái), vì chị này đã có bằng lái nhưng tay lái non không dám lái xe ra đường.

Sau khi đến điểm hẹn, ông A. có nhắn tin cho chị L. để đi tập lái. Ngay lập tức, chị N.L. nhắn tin bảo ông lái xe ra sau nhà đón chị ấy.

Khi lái xe vòng ra phía sau nhà, ông A. thấy chị L. cùng một cô gái đứng nói chuyện với nhau. Theo giải thích của chị L. thì cô gái này là em gái và đề nghị ông A. cho lên xe đi cùng nên ông đã đồng ý.

Khi lên xe, chị L. ngồi ghế lái, còn ông A. ngồi ngồi ghế phụ và em gái chị này ngồi ghế sau.

"Sau khi tất cả đã lên xe, xuất hiện 7 thanh niên xăm trổ túm cổ áo đánh túi bụi, kéo tôi ra khỏi xe làm tôi không biết chuyện gì xảy ra.

Trong lúc các thanh niên đánh tôi, thay vì bảo vệ tôi, chị N.L. lớn tiếng nói: "Tao là bọn cầm đồ, quay phim, đăng mạng, ta làm truyền thông tốt, chấp nhận bỏ 500 triệu quảng cáo cho mày sạt nghiệp, tao biết vợ mày, con mày,...", nam giáo viên trình bày trong đơn tố cáo.

Theo ông A., vì quá hoảng loạn, ông đã van xin nhưng đám thanh niên vẫn xông vào đánh. Khoảng 40 phút sau, khi Công an phường Mai Động đến nhóm này mới bỏ đi.

Sau đó, tôi đến Bệnh viện Thanh Nhàn chụp chiếu và quay về Công an phường Mai Động làm bản tường trình. Lúc này, tại trụ sở công an có một cặp vợ chồng xưng là anh chị của N.L. nói với tôi là hoà giải, vì nghĩ thân cô, thế cô nơi đất khách quê người, để tránh thù hằn hiểu lầm nên tôi đã đồng ý.

Tuy nhiên, đến ngày 6/5, bất ngờ trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh nhiều thanh niên đánh tôi kèm theo lời chì chiết tôi là kẻ biến thái, làm mất danh dự, nhân phẩm, ảnh hưởng đến công việc, tình cảm gia đình tôi...

Trước đó, trao đổi trên VietNamNet, thầy giáo T.A. cho biết, vì nhận thấy nữ học viên có biểu hiện tâm lý run, đạp nhầm chân ga nên mới dùng tay nhấc chân học viên ra khỏi chân ga tránh nguy hiểm, không phải hành vi sàm sỡ. Sau hành động đó nữ học viên không có phản ứng gì, buổi học kéo dài 2 tiếng, và ông dùng tay nhấc chân học viên ra khỏi chân ga 2 lần.

"Tôi có nói với học viên: 'Khi dạy, nếu em nhầm chân ga, anh sẽ đụng chạm như vậy, mong em thông cảm’. N.L chỉ ‘vâng’, không phản ứng gì.

Suốt buổi học đầu tiên diễn ra từ 10h-12h, tôi chỉ nhấc chân học viên khỏi chân ga 2 lần", thầy giáo nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news