Tin mới

Thầy trò HLV Hữu Thắng được tài trợ khủng trước AFF Cup 2016

Thứ hai, 08/08/2016, 14:05 (GMT+7)

ĐTQG Việt Nam vừa nhận tin vui khi công ty cổ phần Yanmar (Nhật Bản) vừa ký hợp đồng tài trợ thêm 2 năm.

ĐTQG Việt Nam vừa nhận tin vui khi công ty cổ phần Yanmar (Nhật Bản) vừa ký hợp đồng tài trợ thêm 2 năm. 

[mecloud]Cm6TQOyThH[/mecloud]

Sáng 8/8, tại trụ sở LĐBĐVN (VFF) đã diễn ra Lễ ký kết nhà tài trợ chính cho đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Công ty cổ phần Yanmar là nhà cung cấp các giải pháp kỹ thuật, dịch vụ cũng như các sản phẩm có ứng dụng công nghệ cao trong lĩnh vực nông nghiệp và thuỷ sản của Nhật Bản. Đơn vị này đã gắn tên với VFF và đội tuyển Việt Nam từ tháng 3/2015.

Lễ ký kết giữa nhà tài trợ Yamar với VFF

Theo đó, logo của Yanmar sẽ xuất hiện trên áo đấu của ĐTQG Việt Nam. Ngoài ra, Yanmar còn tham gia cải tạo mặt cỏ tự nhiên của sân tập chính của đội tuyển tại VFF, cung cấp giải pháp cải thiện môi trường tập luyện cho đội tuyển.

Tại Lễ ký kết diễn ra sáng nay, Yanmar cho biết sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với VFF. "Kể từ khi chính thức trở thành nhà tài trợ chính của ĐTQG vào năm 2015 đến nay, Yanmar đã có nhiều đóng góp đối với các hoạt động của đội tuyển. Chúng tôi tin tưởng với sự tài trợ của Yanmar, trong thời gian tới đội tuyển sẽ được hưởng những điều kiện tốt nhất trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2016"-TTK VFF Lê Hoài Anh cho biết.

Đại diện nhà tài trợ và lãnh đạo VFF trực tiếp theo dõi mặt sân được chăm sóc đặc biệt

Trong khi đó, đại diện cho ĐTVN, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng cũng coi đây là động lực sẽ giúp cho đội tuyển gặt hái được những thành công khi có sân tập tốt và chất lượng. "Sân tập xấu có thể khiến cầu thủ gặp phải chấn thương nặng trong quá trình tập luyện. Việc cải thiện sân tập có tác dụng khiến cầu thủ hưng phấn, yên tâm hơn trong quá trình tập luyện" HLV Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ. 

Theo Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn, trong quá trình chuẩn bị cho AFF cup 2016, HLV Nguyễn Hữu Thắng và đội tuyển Việt Nam sẽ được tạo điều kiện tối đa. 

Công ty Cổ phần Yanmar (dưới đây gọi tắt là “Yanmar”) là nhà cung cấp các giải pháp, kỹ thuật, dịch vụ cũng như các sản phẩm có ứng dụng công nghệ cao trong lĩnh vực nông nghiệp và thủy sản của Nhật Bản. Yanmar đã và đang góp phần quan trọng trong đời sống của người dân Việt Nam. Công ty có trụ sở chính tại thành phố Osaka, Tổng Giám đốc là ông Yamaoka Takehito. Yanmar đã quyết định gia hạn hợp đồng là Nhà tài trợ Chính của Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

 Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Yamar