Tin mới

Điện thoại đang sạc lại phát nổ lúc nửa đêm

Thứ hai, 22/08/2016, 08:11 (GMT+7)

Một người đã đăng lên trang Reddit hình ảnh chiếc Nexus 6P của anh bị phát nổ vào lúc nửa đêm khi đang sạc điện.

Một người đã đăng lên trang Reddit hình ảnh chiếc Nexus 6P của anh bị phát nổ vào lúc nửa đêm khi đang sạc điện.

Chủ nhân của chiếc Nexus 6P đã phát nổ chia sẻ: "Khoảng 3 giờ sáng, tôi thức giấc do có tiếng nổ phát ra, khi mở mắt thì phát hiện căn phòng có khói đen bốc lên từ chiếc Nexus 6P đang sạc của mình".

 Chiếc điện thoại Nexus 6P phát nổ khi đang sạc.

Anh này cũng cho biết chỉ sử dụng sạc cáp đi theo máy, trước đó máy hoạt động hoàn toàn ổn định và chưa hề xảy ra hiện tượng quá nhiệt.

Một số chuyên gia cho rằng nguyên nhân là do hoàn thiện chưa tốt cổng USB Type-C - giải pháp kết nối và sạc điện mới được đưa lên các thiết bị di động. Các thiết bị cháy nổ gần đây đa số đều sử dụng chuẩn USB Type-C như Xiaomi Mi5, Mi4i và đến nay là Nexus 6P.

 
 
 

Theo PhoneRadar, ngay khi chủ nhân của chiếc Nexus 6P liên lạc với hãng, Google đã lập tức tiến hành điều tra về sản phẩm. Để xử lý tình huống, Google đã gửi một thiết bị thay thế cho khách hàng đồng thời thu hồi chiếc Nexus đã nổ để nghiên cứu. Hy vọng nhà sản xuất sẽ sớm công bố kết luận trung thực và chính xác.

Nexus 6P là kết quả hợp tác giữa Google và Huawei, sản phẩm này đã được bình chọn là Smartphone tốt nhất năm 2015 vừa qua.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news