Tin mới

Thêm thông tin về bé trai Hà Giang ngủ ngoài đường đất vì bố mất

Thứ sáu, 14/09/2018, 11:21 (GMT+7)

Câu chuyện và hình ảnh bé trai ở Hà Giang phải ngủ ngoài đường vì bố mất, mẹ đi lấy chồng đã khiến dư luận vô cùng xót xa.

Câu chuyện và hình ảnh bé trai ở Hà Giang phải ngủ ngoài đường vì bố mất, mẹ đi lấy chồng đã khiến dư luận vô cùng xót xa.

Theo tin tức trên Thời đại, bé trai Hà Giang ngủ ngoài đường đất vì bố mất, mẹ đi lấy chồng, hiện đang sinh sống tại thôn Trù Lủng Dưới, xã Khâu Vai, huyện Mèo Vạc.

Theo chính quyền địa phương, bố cháu bé mất cách đây khoảng 2 năm còn mẹ lấy chồng khác cách đây 1 năm. Sau khi mẹ đi thêm bước nữa, cháu bé được bác trai nhận làm con nuôi vì người này không có con trai.

Hình ảnh bé trai co ro ngủ ngoài đường khiến dư luận xót xa. Ảnh internet

Nói về hình ảnh bé ngủ ngoài đường, bà Thủy cho hay, thông tin trên mạng bé trai ngủ ngoài đường được phát hiện lúc 2 giờ đêm là chưa chính xác. Đó là hình ảnh được chụp lại cách đây vài hôm, do sợ bác cháu uống rượu say nên cháu bé ra ngủ dưới đất trước trước cửa nhà để đợi đến khi nào bác ngủ say thì sang nhà bà ngoại ngủ, chứ không có việc ngủ ngoài đường.

Theo Trí thức trẻ, Vietnamnet, sau khi sự việc được chia sẻ, chị Ngọc Hồng (sinh sống trên địa bàn huyện Mèo Vạc) đã nhận nuôi dưỡng cậu bé. 

Trước đó, trên mạng xã hội có chia sẻ hình ảnh cậu bé co ro ngủ ngoài đường vì mất bố, mẹ đi lấy chồng khác, không có nơi nương tựa nên em bạ đâu ăn, ngủ luôn đấy. Ngay sau đó, lãnh đạo xã đã vào cuộc làm rõ sự việc.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news