Tin mới

Thiếu niên tiếc nuối vì không cứu được cô gái nhảy kênh Nhiêu Lộc

Thứ tư, 07/12/2016, 09:07 (GMT+7)

Khi phát hiện người phụ nữ vùng vẫy giữa kênh Nhiêu Lộc, một thiếu niên gần đó đã lao mình ra cứu, tuy nhiên do đuối sức đã không thể cứu được nạn nhân. Khi cậu được đưa lên bờ cũng là lúc nữ nạn nhân chìm hẳn xuống kênh.

Khi phát hiện người phụ nữ vùng vẫy giữa kênh Nhiêu Lộc, một thiếu niên gần đó đã lao mình ra cứu, tuy nhiên do đuối sức đã không thể cứu được nạn nhân. Khi cậu được đưa lên bờ cũng là lúc nữ nạn nhân chìm hẳn xuống kênh.

Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể cô gái. Ảnh: Tuổi trẻ

Theo thông tin trên Tuổi trẻ, Tri thức trực tuyến, khuya 6/12, một cô gái khoảng 25-30 tuổi đứng giữa cầu Điện Biên Phủ (nối quận 1 và quận Bình Thạnh, TP. HCM) gieo mình xuống kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè. 

Thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Thấy người phụ nữ vùng vẫy giữa kênh, nhiều người kêu cứu. Lúc này, Trần Văn Thiên (17 tuổi, quê Nghệ An) đang rửa ly cho quán ăn gần đó chạy tới liền đưa điện thoại, tiền cho bạn rồi bơi ra giữa kênh kéo nạn nhân vào khoảng 1/3 quãng đường thì đuối sức.

Thấy Thiên gặp nạn, 2 nhân viên làm cùng quán là Đặng Thanh Nhã (29 tuổi) và Lương Tấn Tài (15 tuổi) liền bơi ra ứng cứu. Khi Thiên được đưa lên bờ cũng là lúc nữ nạn nhân chìm hẳn xuống kênh.

Cậu thiếu niên này được lực lượng chức năng đưa đến bệnh viện Gia Định để kiểm tra sức khỏe. Sau khi tỉnh lại, Thiên cho biết sức khỏe đã ổn trở lại bình thường. Thiên tiếc nuối vì không cứu được nạn nhân.

“Trong lúc cứu người, em mặc quần jean dài nên bơi khó khăn hơn bình thường và cô gái này vùng vẫy khiến em đuối sức. May mắn em được 2 người anh em làm chung quán cứu giúp, nếu không thì chắc không qua khỏi”, Thiên thuật lại. 

Nhận tin báo, đội cứu hộ, cứu nạn thuộc Cảnh sát PCCC TP.HCM đã đến hiện trường tìm được thi thể cô gái đưa lên bờ. Công an Q.Bình Thạnh cũng có mặt để xác định danh tính, điều tra vụ việc.

Đến gần 2h sáng 7/12, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để phục vụ cho công tác khám nghiệm điều tra.

Nạn nhân không mang giấy tờ tùy thân, tay trái có đeo bộ vòng kim loại. Nạn nhân đeo bông tai kim loại màu vàng hình hoa mai, mặc quần short jean màu xanh, áo thun ngắn tay màu trắng bông đỏ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news