Tin mới

Thiếu nữ 15 tuổi tố cáo bị quán phở Lý Quốc Sư "giam cầm"

Thứ ba, 23/02/2016, 16:37 (GMT+7)

Sau khi chạy trốn khỏi quán phở Lý Quốc Sư, thiếu nữ 15 tuổi đã đến cơ quan chức năng trình báo về việc mình bị "giam cầm" ở quán phở này.

Sau khi chạy trốn khỏi quán phở Lý Quốc Sư, thiếu nữ 15 tuổi đã đến cơ quan chức năng trình báo về việc mình bị "giam cầm" ở quán phở này.

Theo tin tức trên báo Dân Trí, Thanh Niên, nạn nhân được xác định là em N.H.X.L. (15 tuổi, quê tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu).

Ngày 25/1, L. đã được một bảo vệ dân phố đưa đến Công an phường Tân Phú, quận 9, TP HCM trong tình trạng hốt hoảng. Tại đây, L. đã trình báo về việc mình vừa trốn khỏi quán phở Lý Quốc Sư (phường Bình An, quận 2, TP HCM) sau thời gian bị "giam cầm" tại đây.

Thiếu nữ 15 tuổi tố cáo bị quán phở Lý Quốc Sư "giam cầm". Ảnh Tuổi Trẻ và Đời sống

Trước đó, L. rời chỗ làm thêm ở huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương ra bến xe Miền Đông (TP HCM) để bắt xe về quê Bà Rịa- Vũng Tàu. Tại đây, L. đã được một người xe ôm giới thiệu vào làm việc tại một quán phở với lương cao.

Theo báo Thanh Niên, người xe ôm đưa L. đến quán phở Lý Quốc Sư (phường Bình An, quận 2, TP HCM) làm việc, và nói với em sẽ nhận lương 3,7 triệu đồng/tháng. Trước khi rời khỏi quán phở, L. thấy quản lý quán có đưa cho người xe ôm 600.000 đồng.

Theo L., thời gian làm việc tại quán, L. và những người đồng nghiệp của mình không được nhận tiền lương, bị cấm sử dụng điện thoại, không được ra ngoài, và lúc nào cũng có người theo sát.

Ngày 25/1/2016, lợi dụng sơ hở của người "trông coi" L. đã chạy trốn khỏi quán. Với 20.000 đồng trong túi, L. đã đón xe buýt ra Xa lộ Hà Nội đến gần khu du lịch Suối Tiên để tìm cách về quê.

Tại Suối Tiên, L. đã được một bảo vệ dân phòng đưa đến trụ sở công an để trình báo.

Sau khi được người thân đến đón trở về, gia đình L. đã làm đơn tố cáo đến Công an quận 2.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.

Xem thêm video:[mecloud]SElf5Uh7Qo[/mecloud]

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news