Tin mới

Thông tin bất ngờ vụ phó chủ tịch phường ở Sài Gòn bỗng dưng "mất tích"

Thứ năm, 03/08/2017, 15:01 (GMT+7)

Hiện căn nhà của phó chủ tịch phường bị mất liên lạc nhiều ngày đã được cho thuê và cả gia đình của vị này đã chuyển đi nơi khác.

Hiện căn nhà của phó chủ tịch phường bị mất liên lạc nhiều ngày đã được cho thuê và cả gia đình của vị này đã chuyển đi nơi khác.

Tiền Phong cho hay liên quan đến việc một phó Chủ tịch phường bị mất liên lạc nhiều ngày, ngày 3/8, ông Phạm Xuân Khánh, Chánh Văn phòng Quận ủy Q.1 cho biết, Quận ủy đã yêu cầu phường Nguyễn Thái Bình báo cáo thông tin ông Nguyễn Chí Việt - Phó chủ tịch UBND phường vừa gửi đơn xin nghỉ việc. 

Trước đó, chiều ngày 2/8, UBND phường Nguyễn Thái Bình đã cử người đến nơi cư trú của ông Việt thì được biết căn nhà ông ở đã được cho thuê, cả gia đình của ông việt đã chuyển đi nơi khác.

Phường cũng đã liên hệ với người thân bên nội thì được biết ông Việt cùng vợ con, em gái ruột đã đi cùng. Hiện người thân cũng đang tiến hành tìm kiếm và cố gắng liên lạc với ông Việt nhưng vẫn chưa được.

Ngoài ra, một cửa hàng điện thoại tại Q.4 cũng đã phản ánh về việc ông Việt có mua 1 điện thoại iPhone nhưng chưa trả tiền. Cũng có thông tin cho hay, ông Việt đã nộp đơn xin nghỉ phép nhưng đơn này chỉ có chữ ký mà không ghi ngày viết đơn. 

Quận ủy Q.1 cũng đã yêu cầu Nguyễn Thái Bình báo cáo tất cả những vấn đề có liên quan đến ông Việt, kể cả chuyện nợ nần (nếu có). 

Trước đó, Vietnamnet đưa tin cho hay, dư luận xôn sao trước thông tin mặc dù chỉ xin nghỉ phép 2 ngày nhưng trong vòng 1 tuần, Phó Chủ tịch UBND P. Nguyễn Thái Bình (Q.1, TPHCM)  - ông Nguyễn Chí Việt không trở lại nhiệm sở để làm việc. Chính quyền tại địa phương cũng không liên lạc được với ông. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news