Tin mới

Thông tin bất ngờ vụ tài xế lái xe biển xanh lăng mạ, tát CSGT

Thứ bảy, 24/08/2019, 20:20 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tài xế xe biển xanh lăng mạ, tát CSGT ở Thanh Hóa khi bị nhắc nhở đi tiểu bậy, chiếc xe này thuộc sở hữu của Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam.

Theo tin tức từ Người Lao Động, Đội CSGT-Trật tự Công an huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa cho biết cơ quan này đã lập biên bản tạm giữ 7 ngày chiếc ôtô biển số xanh 31A-6407 do ông Trần Lâm Bình (SN 1968, ngụ TP Hà Nội) điều khiển với biểu hiện say xỉn lăng mạ, tát CSGT. Đồng thời tiếp tục điều tra, làm rõ để đưa ra hướng xử lý theo quy định của pháp luật.

Được biết, danh tính tài xế lái xe này là ông Trần Lâm Bình là người điều khiển xe khi vào cây xăng tại huyện Quảng Xương (Thanh Hóa). Ông Bình đã có biểu hiện say xỉn, đứng tiểu bậy ngay trước cửa hàng cây xăng và lao vào lăng mạ, chửi bới, tát vào mặt một chiến sĩ CSGT khi lực lượng chức năng nhắc nhở.

Tra cứu từ thông tin từ hệ thống Đăng kiểm Việt Nam, xe ôtô biển xanh 31A-6407 có chủ sở hữu là Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam (ở số 51 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Chiếc xe này được đăng kiểm tại Trung tâm 2903S vào ngày 14/6/2019, còn hạn kiểm định đến ngày 13/12/2019.

Chiếc xe liên quan đến vụ việc - Ảnh cắt từ clip

Tuy nhiên, xác định thông tin từ VTC News cho hay, lãnh đạo Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam cho biết, xe này đã được thanh lý cho Trung tâm lưu trữ và triển lãm ảnh nghệ thuật Việt Nam.

Điều đáng nói là ông Trần Lâm Bình không phải cán bộ hay nhân viên của đơn vị mà chỉ là người thường xuyên đến quán gần Trung tâm để uống cà phê nên quen biết lãnh đạo Trung tâm.

"Vừa qua, do chiếc xe bị hỏng nên lãnh đạo Trung tâm lưu trữ và triển lãm ảnh nghệ thuật Việt Nam nhờ ông Bình đem đi sửa. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà ông này lại lái xe vào Thanh Hóa và xảy ra việc chống đối, tát CSGT như báo chí đã nêu", đại diện Trung tâm nói và cho biết đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng để giải quyết vụ việc.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi cảnh một người đàn ông điều khiển xe ô tô biển xanh 31A-6407, có biểu hiện say rượu. Sau khi đi tiểu bậy, người đàn ông này bị cảnh sát giao thông nhắc nhở và khuyên “đã say rượu thì không nên lái xe”, nhưng người này liền chửi bới và tát vào mặt một cán bộ cảnh sát giao thông. Nhiều sỹ quan CSGT khác có mặt chạy lại can ngăn và giải thích thì bị ông này liên tục chỉ tay vào mặt, chửi bới, thách thức và lăng mạ.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Quảng Xương đã đưa tài xế và chiếc xe này về đơn vị để xử lý.

Hiện vụ việc đã được Công an huyện Quảng Xương báo cáo Công an tỉnh Thanh Hóa, đồng thời đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý ông Trần Bình về hành vi xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news